Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

"Liệu Saliba có thể giỏi như Van Dijk không?"

Thể thao 02/05/2024 - 14:56

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, cựu cầu thủ Bolo Zenden đã đưa ra nhận định về ngôi sao người Pháp.

Theo quan điểm đến từ Bolo Zenden, các cầu thủ trẻ như William Saliba cần phải thi đấu bên cạnh một người đàn anh dày dặn kinh nghiệm, để có thể phát huy hết tiềm năng của mình. Cựu cầu thủ người Hà Lan chia sẻ:

" Tôi luôn cảm thấy khó khăn khi so sánh các cầu thủ, vì mỗi người đều có phong cách riêng và vai trò khác nhau trong đội bóng của họ."

 Saliba được giới chuyên môn đánh giá cao.

  • Tân HLV Liverpool bị nhắc không nên mua nhiều cầu thủ Hà Lan

  • Gravenberch sẽ là trụ cột của Liverpool ở mùa giải tới

"Van Dijk đã thi đấu ở đẳng cấp rất cao tại Liverpool, nhưng sau đó, cậu ấy dính chấn thương và phải bắt đầu tìm lại đẳng cấp của mình. Khi bạn phải nghỉ thi đấu 6 tháng, bạn phải mất thêm 6 tháng nữa để lấy lại phong độ tốt nhất."

“Bạn luôn hy vọng rằng những cầu thủ đầy triển vọng có thể phát triển hơn nữa, đồng thời học hỏi từ những người giỏi nhất. Khi John Terry đến Chelsea vào năm 18 tuổi, cậu ấy chơi cùng Marcel Desailly và điều đó đã giúp cậu ấy tiến bộ."

“Những cầu thủ trẻ khác cũng vậy – bạn cần một người bên cạnh, người sẽ hướng dẫn bạn và giúp bạn trở thành một cầu thủ giỏi hơn." 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:34 02/05/2024