Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Linh Rin sáng bừng khí chất ''phu nhân hào môn''

Phái đẹp 04/05/2024 - 08:20

Hiếm hoi lộ diện, Linh Rin khiến công chúng xuýt xoa khen ngợi.

Mới đây, người mẫu Linh Rin cùng ông xã Philip Nguyễn cùng nhau tham dự tại một sự kiện và trở thành tâm điểm được giới truyền thông chú ý. Là lần hiếm hoi lộ diện tại chốn đông người, Linh Rin vẫn toả sáng rực rỡ khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Nữ người mẫu trang điểm nhẹ nhàng, diện nguyên cây vest đỏ rực. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp tựa "tiên tỷ", Linh Rin còn toát lên khí chất thu hút, quyền lực của một "phu nhân hào môn" chính hiệu. Khác với những tạo hình trẻ trung, ngọt ngào trước đó, Linh Rin có sự thay đổi phong cách rõ rệt sau khi kết hôn. 

Linh Rin sáng bừng khí chất ''phu nhân hào môn'' - ảnh 1 Linh Rin sáng bừng khí chất của "phu nhân hào môn".

Tại sự kiện này, nữ người mẫu cũng có dịp hội ngộ những mỹ nhân đình đám khác của Vbiz như Hạnh Sino, Huyền Baby... Chung khung hình, Linh Rin dường như không chút bị lép vế dù mới vài tháng hạ sinh con đầu lòng.

Linh Rin sáng bừng khí chất ''phu nhân hào môn'' - ảnh 2 Linh Rin không bị thua thiệt khi đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Vbiz.

Linh Rin hay Ngô Phương Linh - người mẫu ảnh nổi tiếng tại khu vực phía Bắc. Bên cạnh đó, Linh Rin còn được biết đến là học trò của Hoa hậu Phạm Hương tại một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Bên cạnh công việc người mẫu, Linh Rin còn tham gia diễn xuất tại một số dự án phim ảnh.

Về đời tư, Linh Rin công khai hẹn hò với thiếu gia Philip Nguyễn từ năm 2019. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà, tổ chức hôn lễ kín tiếng, không quá rình rang tại Philippines vào tháng 3/2023. Tháng 11 trong cùng năm, Linh Rin chính thức hạ sinh con đầu lòng khiến người hâm mộ vỡ oà hạnh phúc.