Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Liverpool có người thay thế cho Salah

Thể thao 07/05/2024 - 00:20

Bình luận trên Give Me Sport, nhà báo Dean Jones cho rằng Liverpool hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền đạo Mohammed Kudus của West Ham United nếu Mohamed Salah rời đi.

Đội hình Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới dự kiến sẽ có nhiều biến động khi tân HLV Arne Slot cập bến thay thế cho người tiền nhiệm Jurgen Klopp. 

Một loạt các công thần lâu năm của đội chủ sân Anfield như Salah, Virgil van Dijk hay Trent Alexander-Arnold đều đang vướng vào những tin đồn theo chân Klopp rời sân Anfield. 

Trong đó chân sút Salah được đồn đoán sẽ gia nhập các CLB đến từ Saudi Pro League bởi The Kop đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Ai Cập do lo ngại mức lương khủng cũng như vấn đề tuổi tác bởi vào tháng 6 tới, cựu sao AS Roma sẽ bước sang tuổi 32. 

  • Vì sao Geertruida lại thu hút sự chú ý của Liverpool?

  • Arne Slot đến, binh biến tại Liverpool

Liverpool có người thay thế cho Salah - ảnh 1

 Salah sẽ rời Liverpool hè tới? 

Và nếu Salah thực sự rời đi, Liverpool có thể nghĩ đến tiền đạo Kudus của West Ham, người đang có mùa giải đầu tiên ở Premier League tương đối thành công, theo ý kiến từ ký giả Jones. 

“Tôi không chắc chắn liệu hợp đồng giữa Kudus với West Ham có cài điều khoản giải phóng hợp đồng nhưng đây chắc chắn sẽ là 1 thương vụ thú vị. Đồng thời nó cũng vô cùng hợp lý bởi Liverpool cần người thay thế Salah trong khi ”, Jones nói trên Give Me Sport. 

Kudus gia nhập Búa Tạ từ Ajax Amsterdam mùa hè năm ngoái. Sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Ghana đã ghi được 13 bàn thắng.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 22:35 06/05/2024