Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ ảnh xe điện hiệu năng cao Kia EV5 GT trước ngày ra mắt

Phái đẹp 23/04/2024 - 20:14

Phiên bản thể thao Kia EV5 GT sở hữu một số thay đổi về ngoại thất so với mẫu xe điện Kia EV5 tiêu chuẩn.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm Ô tô Thành Đô 2023, Kia EV5 là mẫu crossover cỡ nhỏ thuần điện đến từ Hàn Quốc. Đây cũng là mẫu xe điện thứ 3 mang tên gọi "EV", sau EV6 và EV9. Tương tự EV6, mẫu SUV này chuẩn bị được giới thiệu với phiên bản hiệu năng cao EV5 GT.

Lộ ảnh xe điện hiệu năng cao Kia EV5 GT trước ngày ra mắt - ảnh 1

Mới đây, hình ảnh thực tế của chiếc Kia EV5 GT vừa được hé lộ trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc. Về mặt ngoại thất, chiếc xe sở hữu cụm cản trước được sơn màu đen bóng thay vì ốp bạc như bản tiêu chuẩn.

Ốp hông xe cũng được tinh chỉnh nhẹ, trong khi phần mui được sơn tối màu. Cản sau được thiết kế lại vuông vức hơn với khu vực cố định biển số cũng được tăng thêm diện tích. Những thay đổi này không quá nổi bật, tương tự nâng cấp giữa EV6 và EV6 GT.

Lộ ảnh xe điện hiệu năng cao Kia EV5 GT trước ngày ra mắt - ảnh 2

Theo Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc, Kia EV5 GT có kích thước 4.615 x 1.875 x 1.715 mm, trục cơ sở dài 2.751 mm. Chiếc xe điện này có khối lượng lên đến 2.230 kg, nặng hơn 90 kg so với mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz S 580.

Kia EV5 GT sử dụng cấu hình động cơ điện tại cầu trước sản sinh công suất 218 mã lực, trong khi động cơ điện tại cầu sau mạnh 95 mã lực. Điều này giúp EV5 GT có công suất tối đa 313 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm.

Lộ ảnh xe điện hiệu năng cao Kia EV5 GT trước ngày ra mắt - ảnh 3

Phiên bản hiệu năng cao Kia EV5 GT sẽ không được phân phối tại Mỹ. Thay vào đó, thị trường này sẽ được ưu tiên phiên bản hiệu năng cao EV9 GT trong tương lai. Hiện tại, Kia EV5 đang được sản xuất bởi liên doanh Yueda Kia tại nhà máy Diêm Thành, Trung Quốc.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.