Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lộ manh mối vụ hai bé gái mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Giới trẻ 08/04/2024 - 12:11

Theo nguồn tin của phóng viên, bước đầu, qua camera an ninh, hai bé gái ở TPHCM có người lạ dắt đi. Công an đang tung quân tìm kiếm nạn nhân.

Ngày 7/3, liên quan đến vụ việc hai bé gái mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo UBND phường Bến Nghé cho biết, các đơn vị liên quan vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

"Chúng tôi đang phối hợp với UBND quận 1, phân công lực lượng chia nhau tìm kiếm tại các điểm tập trung đông người, nơi công cộng. Công an địa phương cũng đang trích xuất camera để điều tra", vị này nói.

Theo một nguồn tin của phóng viên, bước đầu qua camera an ninh, hai bé gái có người lạ dắt đi ra hướng đường Hàm Nghi.

Chia sẻ với phóng viên, chị Nguyễn Thị Chi (27 tuổi, ngụ quận 7), mẹ hai bé gái cho biết, từ khi xảy ra vụ việc, gia đình cùng người thân vẫn đang tìm kiếm.

Ly thân với chồng đã hai năm, một mình chị Chi nuôi 4 con. Vì hoàn cảnh quá khó khăn, chị phải mang con ra đường bán hàng để kiếm tiền mưu sinh.

"Kể từ ngày mất dấu hai con, tôi không ngủ được, chỉ mong sớm tìm lại được hai đứa bé", chị Chi nghẹn giọng.

Lộ manh mối vụ hai bé gái mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ - ảnh 1
Hai bé gái mất tích tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ (Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp).

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, tối 3/4, chị Chi cùng 4 con nhỏ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ bán hàng. Khi đến đường Đồng Khởi, chị này đi đưa tiền cho người quen cách đó khoảng 100m.

Sau khi quay lại, chị Chi tá hỏa không thấy hai con Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thùy Linh (3 tuổi) ở đâu. 

"Lúc đó, tôi có hỏi bảo vệ và được biết hai con dắt nhau đi về phố đi bộ Nguyễn Huệ, tôi liền chạy lên tìm nhưng cũng không thấy đâu", chị Chi bật khóc. 

Thời điểm thất lạc, bé My mặc đồ màu đen, bé Linh mặc đồ đỏ chấm bi. Vụ việc được gia đình trình báo công an ngay sau đó. 

Theo Dân trí