Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý

Thế giới 24/04/2024 - 03:55

Nghỉ lễ 30/4: Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.

Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 1

Đảo Phú Quý ngày càng thu hút du khách bởi nhiều dịch vụ, khách sạn mới mở. Ảnh: @juhi_th2.

Sở hữu làn nước trong xanh, những rạn san hô nhiều màu sắc tuyệt đẹp và khung cảnh làng chài bình yên, Phú Quý trở thành hòn đảo "hot" trên bản đồ du lịch Việt Nam trong những năm gần đây.

Hiện tại là mùa đẹp nhất để ghé thăm hòn đảo này. Đặc biệt, với kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, lượng du khách đến Phú Quý dự kiến tăng mạnh.

Để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, hiện trên đảo có thêm nhiều khách sạn, homestay, dịch vụ ăn uống, giải trí, mang đến sự lựa chọn đa dạng. Bên cạnh vé tàu, du khách cần chủ động đặt phòng để có chỗ ở ưng ý, trải nghiệm trọn vẹn chuyến du lịch.

Tri thức - Znews gửi đến bạn một số gợi ý homestay, khách sạn mới toanh với chất lượng dịch vụ tốt để tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài ngày.

Khách sạn Nắng - đảo Phú Quý

  • Địa chỉ: Đường Đoàn Thị Điểm, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.
Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 2 Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 3

Nắng gây ấn tượng bởi những ô cửa nhiều màu sắc rực rỡ. Ảnh: Khách sạn Nắng - đảo Phú Quý.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm đảo Phú Quý, khách sạn Nắng gây ấn tượng bởi những căn phòng được thiết kế, trang trí bằng các gam màu rực rỡ, đan xen đầy ấn tượng. Đêm đến, những ô cửa lên đèn lung linh nhiều màu sắc.

Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với chiếc ban công nhỏ được thiết kế tinh tế, đón ánh nắng tự nhiên, không khí bình yên của đảo. Sau một ngày vui chơi, các bạn có thể dành thời gian tận hưởng không khí bình yên trên chiếc ghế nhỏ đặt ngoài ban công, ngắm nhìn nhịp sống về đêm của người dân nơi đây.

Nằm ở khu vực trung tâm đảo, khi lưu trú tại đây, du khách chỉ cần bước chân xuống sảnh khách sạn là có thể dễ dàng tìm thấy loạt hàng quán ăn uống xung quanh. Ngoài ra, du khách chỉ mất vài phút là đến được các địa điểm tham quan, check-in như cây cô đơn, điểm chụp ảnh làng chài Phú Quý, ngắm hoàng hôn tại bãi Lăng…

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/4, du khách đặt phòng trong dịp lễ này sẽ nhận được ưu đãi giảm 10% cùng những món quà nhỏ xinh đến từ khách sạn. Khách sạn Nắng sở hữu quỹ phòng lớn, phù hợp cho mọi đối tượng khách từ cặp đôi, nhóm bạn, gia đình. Tuy nhiên, du khách nên đặt phòng sớm để chủ động cho kế hoạch vui chơi trong dịp lễ này.

Chanky Hotel Phú Quý

  • Địa chỉ: 55 Phan Bội Châu, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.
Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 4 Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 5

Khách sạn sở hữu view ngắm hoàng hôn đầy ấn tượng. Ảnh: Chanky Hotel Phú Quý.

Sở hữu 28 phòng, Chanky Hotel Phú Quý mang đến cho du khách nhiều lựa chọn với phòng view phố và view biển. Những căn phòng được thiết kế ban công với tầm nhìn phóng ra biển, mang đến không khí bình yên, thoải mái. Các bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn từ chính căn phòng của mình hoặc chỉ cần bước vài bước là đến được bờ kè, nơi người dân tắm mát, ngắm mặt trời lặn vào cuối chiều.

Mỗi phòng nghỉ được bố trí nội thất cơ bản, tiện nghi giúp du khách có thể trải nghiệm cảm giác thoải mái, ấm cúng như ở nhà. Tại đây, du khách có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào trên bờ cát, ngắm ráng chiều từ chính căn phòng của mình.

Villa Biển Xanh

  • Địa chỉ: Bờ kè Tam Thanh, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.
Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 6 Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 7

Villa sở hữu gam màu trắng - xanh mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho khách lưu trú. Ảnh: Villa Biển Xanh.

Tọa lạc ngay mặt biển khu trung tâm đảo Phú Quý, Villa Biển Xanh là điểm đến lý tưởng của du khách với đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, không gian rộng rãi, thoáng mát.

Mang màu sắc chủ đạo là trắng và xanh dương, villa mang đến cảm giác bình yên, thư giãn cho du khách. Khu villa gồm có các căn phòng giường đơn/đôi với những ô cửa kính lớn, hoặc các bungalow trang bị đầy đủ tiện ích.

Tại đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển ra cầu cảng hoặc các địa điểm check-in chỉ trong vài phút.

Nalani Phú Quý

  • Địa chỉ: Yết Kiêu, xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.
Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 8 Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 9

Những căn phòng được thiết kế đón nắng vào tận giường được nhiều bạn trẻ săn đón. Ảnh: Nalani Phú Quý.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 4, Nalani Phú Quý nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ khi các căn phòng được thiết kế với không gian mở nhìn ra hướng biển. Những bức tường được thay bằng các ô cửa kính lớn giúp du khách có thể ngắm nhìn biển xanh, tận hưởng bình minh ngay trong chính căn phòng của mình.

Du khách có thể ghi lại những khung hình thơ mộng khi ánh nắng sớm tràn vào phòng. Mỗi căn phòng được trang bị nội thất đầy đủ tiện nghi theo phong cách tối giản với gam màu trắng và gỗ. Phòng ốc được trang trí đơn giản, tinh tế giúp xua tan cảm giác mệt mỏi cho du khách khi lưu trú tại đây.

ShinJun Ocean Villa

  • Địa chỉ: Xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.
Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 10 Loạt khách sạn mới toanh, view ''đỉnh'' tại Phú Quý - ảnh 11

Những căn phòng được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải đơn giản, trang nhã. Ảnh: ShinJun Ocean Villa.

Nằm ở xã Long Hải, huyện Phú Quý, ShinJun Ocean Villa là địa điểm lưu trú mang những nét kiến trúc mềm mại được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với gam màu trắng và xanh nhạt. Nơi đây sở hữu bãi biển nhìn về hướng Đông Bắc, du khách chỉ cần bước ra khỏi phòng là có thể ngắm nhìn bình minh lên rực rỡ trên biển, đắm mình trong làn nước mát, tản bộ trên bãi cát trải dài.

Mỗi căn phòng đều được thiết kế sang trọng, không gian thoáng đãng, trang bị những món nội thất làm từ gỗ, mây. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí tại nhà hàng hoặc thoải mái bơi lội, thưởng thức bữa sáng trên hồ bơi vô cực của villa.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch