Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lôi Con đột ngột nhập viện giữa đêm

Pháp Luật 10/05/2024 - 07:57

Hình ảnh Lôi Con nằm trên giường bệnh khiến nhiều cư dân mạng xót xa, gửi lời động viện đến cậu bé.

Khuya 9/5, hình ảnh Lôi Con nằm trên giường bệnh được Quang Linh Vlog đăng tải trên fanpage cá nhân của mình thu hút nhiều sự chú ý. Không ít người để lại bình luận động viện vì chuyến đi về Việt Nam của cậu bé có lịch trình dày đặc. 

Lôi Con đột ngột nhập viện giữa đêm - ảnh 1 Hình ảnh Lôi Con trên giường bệnh thu hút nhiều sự quan tâm.

May mắn sau đó, Quang Linh cũng cập nhật tình hình sức khoẻ của Lôi Con. Theo đó, vì cậu bé ăn uống nhiều dẫn đến tình trạng đầy bụng, khó tiêu. Nhóm của Quang Linh đã nhanh chóng đưa tới bệnh viện để thăm khám đầy đủ.

“Cháu nó không sao cả nhà ạ!”, Quang Linh Vlog động viên thêm cư dân mạng. Ở phía dưới rất nhiều người để lại tâm trạng chia sẻ với Lôi Con và mong cậu bé sớm phục hồi sức khoẻ. 

“Nghỉ một hôm ăn cháo cho bụng dạ ổn rồi tiếp tục làm chiến thần đồ ăn nhé Lôi Con”

“May mắn quá, làm cô chú hết hồn!”

“Lát có video ông cậu nhảy tưng tưng trên giường bệnh bây giờ”.

Lôi Con đột ngột nhập viện giữa đêm - ảnh 2 Hình ảnh Lôi Con tại Việt Nam  thu hút nhiều sự chú ý Lôi Con đột ngột nhập viện giữa đêm - ảnh 3 Cậu bé có vô vàn khoảnh khắc dễ thương.

Lôi Con (Mativado, 5 tuổi)  mới đây được Quang Linh Vlogs đưa từ Angola về Việt Nam chơi. Cậu bé 5 tuổi luôn nhận được sự chào đón tại Việt Nam khi đến bất kỳ nơi đâu. Mọi hành trình, khoảnh khắc của Lôi Con cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.