Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lối thoát lý tưởng nhất cho "nạn nhân" của De Gea

Thể thao 23/03/2023 - 23:12

Cơ hội để Dean Henderson trở lại Manchester United gần như không còn. Tuy nhiên, anh vẫn có một sự lựa chọn khác để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Mùa giải 2020/21 chứng kiến phong độ ấn tượng của Dean Henderson. Đặc biệt, khi David de Gea đánh mất chính mình và gặp vấn đề về thể trạng, thủ thành sinh năm 1997 được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng nhiều hơn. Thế nhưng, ở thời điểm Dean Henderson thăng hoa nhất, anh lại bất ngờ nhiễm COVID và đó chính là bước ngoặt.

David de Gea thỉnh thoảng vẫn mắc sai lầm, thế nhưng luôn được Manchester United tin tưởng cho bắt chính. Ngược lại, Dean Henderson phải cam phận kép phụ. Sau này, khi gia nhập Nottingham Forest, anh không ngần ngại công kích đội bóng cũ.

Lối thoát lý tưởng nhất cho

 Dean Henderson không còn mặn mà với việc ở lại M.U. 

  • Thần đồng Brazil báo tin mừng cho Man Utd

  • Chuyển nhượng 23/03: Cú hích Kane, M.U có kế hoạch mới với De Jong; Arsenal chốt HĐ 60 triệu euro

Mùa này, David de Gea là ưu tiên hàng đầu ở mọi đấu trường. Bởi lẽ, M.U không còn sự lựa chọn nào khác ngoài Tom Heaton và Jack Butland, những thủ môn bị cho là hết thời. Thậm chí, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang cân nhắc gia hạn với David de Gea. Đó là thời khắc Dean Henderson hiểu rằng mình nên tìm kiếm bến đỗ mới.

Nhiều nguồn tin từ Anh cho biết, Tottenham Hotspur đang quan tâm đến việc chiêu mộ Dean Henderson. Hợp đồng giữa ngôi sao người Anh và nửa đỏ thành Manchester sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2023 tới. Do đó, Spurs càng quyết tâm trong thương vụ này. Xét ở nhiều khía cạnh, CLB Bắc London là đội bóng lý tưởng cho Dean Henderson.

Gần 10 năm qua, khung gỗ Tottenham Hotspur vô cùng ổn định với Hugo Lloris. Thủ thành người Pháp không chỉ chơi hay mà còn đóng vai trò thủ quân, là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội. Thế nhưng, câu chuyện của năm nay đã khác. Cựu sao Lyon có dấu hiệu tuổi tác, đồng thời đã tuyên bố chia tay sự nghiệp quốc tế.

Trong màu áo CLB, Hugo Lloris dính chấn thương, qua đó nhường lại suất bắt chính cho Fraser Forster. Thực tế cho thấy, Fraser Forster không còn được đánh giá cao như thời điểm còn bắt cho Southampton. Anh cũng chỉ là thủ môn số 2 tại Tottenham Hotspur. Vì thế, nếu gia nhập CLB Bắc London, cơ hội để Dean Henderson ra sân bắt chính sẽ cao hơn nhiều.

Lối thoát lý tưởng nhất cho

 Thủ môn 26 tuổi thi đấu khá ấn tượng tại Nottingham Forest. 

Bên cạnh đó, Tottenham Hotspur đã trở thành thế lực mới của bóng đá Anh trong gần 5 năm trở lại đây. Spurs thường xuyên nằm trong top 4, giành được vé dự Champions League. Đó là môi trường tốt cho phép Dean Henderson cọ xát ở các trận đấu đỉnh cao, qua đó phục vụ cho mục tiêu xa hơn là suất bắt chính trong màu áo ĐT Anh.

Đã có lối thoát lý tưởng cho Dean Henderson. . Sau những rạn nứt cùng lời lẽ không mấy hay ho nhắm vào Manchester United, người hâm mộ đã không nhìn ra kịch bản nào để Dean Henderson có thể tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. 

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 19:25 23/03/2023