Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

“Lửa Chùa” đang tàn? Không "cháy" lần này thì còn lần nào nữa!

Game 04/05/2024 - 17:06

Nếu lần này không

Hiện tại ở Việt Nam, có thể thấy rằng Free Fire (hay còn bị gọi là Lửa Chùa) đang bị gắn rất nhiều mác xấu và sụt giảm lượng fan nghiêm trọng. Minh chứng rõ nhất cho quan điểm này chính là ở các biệt danh “để đời” như: Lửa Chùa, Lửa tự do, Fai Fai... được cộng đồng game thủ sử dụng để châm biếm và chỉ trích Free Fire trên khắp các diễn đàn lớn, nhỏ.

Chưa hết, hệ thống giải Esports của Free Fire (hay còn bị gọi là Lửa Chùa) dù được Garena đầu tư mạnh mẽ nhưng vẫn cực kỳ “flop”. Ngay trong khoảng thời gian này, các đội tuyển Free Fire Việt Nam đang tích cực thi đấu ở Free Fire World Series SEA 2024 (FFWS SEA 2024) nhưng không nhận được quá nhiều sự chú ý và cổ vũ cần có của khán giả. Nhìn chung, rõ ràng Free Fire đang bị CĐM đánh giá thấp và nảy sinh nhiều ác cảm không đáng có.

“Lửa Chùa” đang tàn? Không

Dù đang thi đấu giải quốc tế, Free Fire vẫn không nhận được quá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game Việt.

Thực tế, Lửa Chùa đang là một trong những tựa game thành công bậc nhất và có lượng fan đông đảo trên toàn cầu. Thậm chí mới đây, trò chơi này cũng được lọt vào danh sách các bộ môn thi đấu ở Esports World Cup 2024 (EWC) - hệ thống giải đấu Esports lớn nhất hành tinh tính tới thời điểm hiện tại.

Phải khẳng định, đây là sự ưu ái mà không phải tựa game nào cũng đạt được. Chẳng nói đâu xa, có thể thấy một vài game “mũi nhọn” tiêu biểu trong nước còn không được nhắc tới ở EWC 2024. Lửa Chùa không cháy lần này, thì đợi đến bao giờ nữa?

“Lửa Chùa” đang tàn? Không

Free Fire hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bộ môn tâm điểm của EWC 2024.

FWC 2024 đang dành ra tận 8 suất thi đấu cho 8 đội tuyển dẫn đầu FFWS SEA 2024. Giải đấu này đã gần đi đến hồi kết và các đại diện Việt Nam vẫn còn rất “sáng cửa” để tiến sâu. Vì vậy, đã đến lúc "Lửa Chùa" bùng nổ hết mình để thể hiện đẳng cấp trên đấu trường quốc tế.

https://gamek.vn/lua-chua-dang-tan-khong-chay-lan-nay-thi-con-lan-nao-nua-178240504101919917.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link