Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lưu Đê Ly lên tiếng khi anti-fan soi đi đôi giày cũ 7 năm

Giải trí 26/01/2023 - 14:41

Vào dịp Tết nguyên đán, Lưu Đê Ly đã phải lên tiếng về thị phi.

Vào dịp Tết nguyên đán, Lưu Đê Ly cùng chồng diện áo dài đi chơi vào dịp Tết. Tuy nhiên, cô lại bị soi về việc đi đôi guốc 7 năm mà chưa bỏ đi.

Lưu Đê Ly lên tiếng khi anti-fan soi đi đôi giày cũ 7 năm - ảnh 1

Lưu Đê Ly lên tiếng khi anti-fan soi đi đôi giày cũ 7 năm - ảnh 2

Lưu Đê Ly lên tiếng khi anti-fan soi đi đôi giày cũ 7 năm - ảnh 3

Lưu Đê Ly lên tiếng khi anti-fan soi đi đôi giày cũ 7 năm - ảnh 4

Lưu Đê Ly đi chơi đầu năm với chồng.

Mới đây, Lưu Đê Ly lên tiếng chia sẻ: "Đầu xuân năm mới, mình đã cố gắng bỏ qua… nhưng những bình luận như này liên tục tấn công khi mình đã xoá trong im lặng, thành ra lại phải dài dòng một lần cho rõ.

Mình chỉ muốn nói là: Chẳng có gì sai khi quần áo chỉ hỗ trợ cho nhu cầu xã hội của bạn, chứ không hoàn toàn định nghĩa con người bạn như thế nào! Bạn vẫn có thể có ít đồ, mà vẫn cảm thấy thoả mãn với hình ảnh bản thân. Hoặc cũng có thể mặc đi mặc lại 1 món đồ trong nhiều năm nếu nó vẫn còn có thể sử dụng hay không ảnh hưởng tới hoàn cảnh thì đó là quyền của bạn!

Thực tế, không phải ai cũng thừa hơi để ý đến việc bạn đang mặc chiếc áo có hoạ tiết gì, quần màu nào. Họ chỉ có ấn tượng về cảm giác mà tổng thể bộ trang phục đó tạo ra.

Đẹp và không đẹp có vậy thôi. Tại sao lại phải vứt đi những món đồ mà mình ít dùng, vẫn còn mới nguyên, lại còn là quà tặng của ai đó đặc biệt.. chỉ vì nó là mẫu của những năm cũ?

Trân trọng quà tặng của người khác là biểu hiện của sự biết ơn đó bạn ơi. Làm người, hãy học cách biết ơn với những điều nhỏ bé nhất nhé! Đôi guốc cũ từ 7 năm trước chồng tôi tặng. Vẫn mới, vẫn dùng tốt, tại sao chỉ vì nó hết mode mà tôi đem bỏ đi. Hay phải xấu hổ vì nay vẫn còn dùng đến?

Năm mới, chúc bạn hiểu được những điều bao la ấy… Bởi sân si không làm bạn tốt đẹp hay đẳng cấp hơn tôi, mà sự cạnh khoé ấy chỉ là công cụ để vuốt ve cho sự thiếu thốn của bạn mà thôi!".

Lưu Đê Ly lên tiếng khi anti-fan soi đi đôi giày cũ 7 năm - ảnh 5

Lưu Đê Ly bị nói đi đôi giày 7 năm.