Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý giải sức hút khó cưỡng của hệ thống dê tộc Hoàng Gia Mộc

Thế giới 09/12/2022 - 17:17

Luôn cháy bàn mỗi ngày với lượng khách đông đảo ở các chi nhánh, hệ thống dê tộc Hoàng Gia Mộc có gì khiến nhiều người yêu thích đến vậy?

Quán dê nức tiếng TP.HCM

Nói đến cái thú vui ăn nhậu, không thể không nhắc đến đất TP.HCM. Thành phố đông đúc náo nhiệt này là nơi tập trung tinh hoa ẩm thực phong phú nhất cả nước với những món nhậu ngon hết sẩy. Có lẽ cũng vì có nhiều sự lựa chọn, người ở đây có cái miệng sành ăn hơn. Quán nào đông khách thì chắc hẳn quán đó có đồ ăn ngon.

Nói về món nhậu thì có nhiều thể loại, nhưng nếu nói món nhậu vừa ngon vừa bổ dưỡng thì không thể thiếu thịt dê. Khoa học đã chứng minh thịt dê là loại thịt có calo, chất béo bão hòa cũng như cholesterol ít hơn so với nhiều loại thịt khác. Không những thế, thịt dê lại có hàm lượng sắt cao hơn so với thịt bò, thịt heo, thịt cừu hay thịt gà. Vậy nên đối với những người có gu ẩm thực tinh tế, thịt dê là món nhậu rất được yêu thích.

Lý giải sức hút khó cưỡng của hệ thống dê tộc Hoàng Gia Mộc - ảnh 1

Thịt dê là món ngon trên bàn nhậu được nhiều người yêu thích

Tuy ngon và nhiều dinh dưỡng nhưng thịt dê lại là món không dễ chế biến. Để thịt dê được ngọt, mềm, dậy lên hương vị thơm ngon mà không có mùi khó ngửi, cần bàn tay của những đầu bếp tài ba. Và quán dê được nhiều thực khách tại Sài Gòn công nhận chất lượng các món thịt dê hàng đầu, phải nhắc đến hệ thống Dê tộc Hoàng Gia Mộc. Quán thịt dê này đã tạo dựng được thương hiệu đối với các tín đồ ẩm thực Sài Gòn, trở thành điểm hẹn đông khách mỗi ngày.

Dê tộc Hoàng Gia Mộc có gì khác biệt?

Nếu đi qua con đường Tân Sơn, Quận Gò Vấp, nhiều người sẽ phải tò mò không biết tại sao Dê tộc Hoàng Gia Mộc lại đông khách đến như vậy. Không chỉ ngày cuối tuần hay lễ Tết, quán ăn luôn kín bàn và thực khách phải liên hệ đặt bàn trước để có được chỗ ngồi đẹp.

Lý giải sức hút khó cưỡng của hệ thống dê tộc Hoàng Gia Mộc - ảnh 2

Dê tộc Hoàng Gia Mộc đông nghịt khách mỗi ngày

Khi trò chuyện nhanh với các thực khách tại quán, thì hương vị món ăn chính là điểm hấp dẫn khó cưỡng khiến họ yêu thích quán ăn này. Đồ ăn tại Dê tộc Hoàng Gia Mộc có hương vị thơm ngon đặc trưng. Thịt dê mềm ngọt, dậy lên hương vị tự nhiên hòa quyện đậm đà với các loại gia vị được ướp theo công thức độc quyền khiến ăn một lần là nhớ mãi.

Để đảm bảo chất lượng món ăn, nguồn nguyên liệu thịt dê ở đây được chọn lựa hết sức kỹ lưỡng, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Dê được nuôi thả ở các trang trại ngoại ô nên thịt săn chắc, không có mỡ, vị ngọt tự nhiên và rất mềm. Thực khách sẽ cảm nhận được rõ ràng độ tươi ngon của thịt dê tại đây khi thưởng thức các món nguyên vị như thịt dê hấp.

Lý giải sức hút khó cưỡng của hệ thống dê tộc Hoàng Gia Mộc - ảnh 3

Thịt dê ở đây rất tươi ngon

Dê tộc Hoàng Gia Mộc xứng đáng là thiên đường ẩm thực của những món ăn từ thịt dê. Đừng nghĩ rằng chỉ chuyên về một món sẽ gây nhàm chán vì các món ăn ở đây được chế biến hết sức mới mẻ và độc đáo. Menu tại Hoàng Gia Mộc rất phong phú với 9 món dê nướng; 12 món dê các loại từ xào, hấp, tái, nhúng dấm; 10 món dê nấu lẩu và 5 món nhẹ ăn kèm khác. Không chỉ có dê, Hoàng Gia Mộc còn phục vụ thực khách các món ăn hấp dẫn khác như các món chế biến từ trâu bò gà tôm mực.

Lý giải sức hút khó cưỡng của hệ thống dê tộc Hoàng Gia Mộc - ảnh 4

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện

Dê tộc Hoàng Gia Mộc sở hữu kiến trúc mở với không gian thoáng mát rộng rãi theo phong cách Đà Lạt. Ngồi ăn giữa bầu không khí hòa mình vào thiên nhiên sẽ khiến khách hàng thổi bay đi những cơn nóng và muộn phiền âu lo của cuộc sống. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn nở nụ cười trên môi khi phục vụ cũng đem đến trải nghiệm dễ chịu cho những thực khách đến nơi đây.

Lý giải sức hút khó cưỡng của hệ thống dê tộc Hoàng Gia Mộc - ảnh 5

Những nụ cười hài lòng của khách hàng khi đến với Hoàng Gia Mộc

Ngoài đồ ăn ngon, chất lượng và phong phú thì một điều khác khiến khách hàng muốn đến với Hoàng Gia Mộc chính là những đêm diễn cháy hết mình của các ca sĩ khách mời. Khách hàng đến Hoàng Gia Mộc vừa được ăn uống vui chơi, vừa được thưởng thức một liveshow âm nhạc sôi động ngay tại quán.

Trong những ngày bận rộn cuối năm, hãy gác lại những âu lo bộn bề để cùng nhau quây quần bên nồi lẩu dê, hít hà cái hương thơm nồng quyến rũ đặc trưng, nghe tiếng thịt nướng kêu xèo xèo bên bếp lửa. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời trong không gian của âm nhạc, của ẩm thực và của tình thân.

Hệ Thống Dê Tộc Hoàng Gia Mộc

Website: http://detochoanggiamoc.com/

Địa chỉ: 561 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Hotline: 0986181918