Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lý Nhất Đồng diện đầm của thương hiệu Việt

Chuyện lạ 30/03/2024 - 03:12

Trên thảm đỏ, nữ diễn viên xuất hiện lộng lẫy trong thiết kế váy dạ hội của NTK Trà Linh.

Lý Nhất Đồng diện đầm của thương hiệu Việt - ảnh 1

Tối 28/3, sự kiện Chinese Drama Quality 2024 (Thịnh điển Chất lượng Phim truyền hình) diễn ra tại Thượng Hải. Buổi lễ quy tụ dàn sao đình đám cũng như hầu hết gương mặt trẻ của giới giải trí Hoa ngữ. Trong đó, Lý Nhất Đồng gây ấn tượng khi diện bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, toát lên vẻ ngoài ngọt ngào, cổ tích.

Theo đó, cô xuất hiện với chiếc ball gown được lấy cảm hứng từ những cánh hoa. Thiết kế là sự kết hơp giữa lông vũ, hoa và vẻ đẹp lấp lánh của hàng trăm viên pha lê được phủ trên nền váy xanh pastel. Hiệu ứng hologram từ các chi tiết đính kết không chỉ tôn lên nước da trắng mịn của nữ diễn viên mà còn giúp cô trở nên nổi bật trước ống kính.

Lý Nhất Đồng diện đầm của thương hiệu Việt - ảnh 2 Lý Nhất Đồng diện đầm của thương hiệu Việt - ảnh 3

Lý Nhất Đồng diện thiết kế dạ hội của NTK Trà Linh tại sự kiện Chinese Drama Quality 2024.

Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Hòn ngọc Viễn Đông – Pearl of the far East thuộc thương hiệu Hacchic Couture của NTK Trà Linh vừa được trình làng tại Thượng Hải vào 26/3. Ngay sau khi show diễn kết thúc, ekip của Lý Nhất Đồng đã liên hệ và ngỏ lời hợp tác với nhà thiết kế người Việt. Nữ diễn viên đã tỏ ra thích thú và quyết định lựa chọn thiết kế này ngay lần thử đầu tiên.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.