Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mai Diệu Ly hát nhạc Phú Quang

Giải trí 09/12/2022 - 09:05

Ca sĩ Mai Diệu Ly vừa giới thiệu đến khán giả album Tình khúc Phú Quang - Nỗi nhớ mùa đông - vào đúng dịp kỷ niệm một năm ngày nhạc sĩ ra đi. Nữ ca sĩ bắt đầu dự án từ 3 năm trước. Tuy nhiên, COVID-19 ập đến khiến quá trình sản xuất album bị đình trệ. Cùng thời gian đó, nhạc sĩ gặp biến cố sức khỏe và qua đời

Nữ ca sĩ bắt đầu dự án từ 3 năm trước. Tuy nhiên, COVID-19 ập đến khiến quá trình sản xuất album bị đình trệ. Cùng thời gian đó, nhạc sĩ gặp biến cố sức khỏe và qua đời.

ADVERTISEMENT

Album gồm 9 ca khúc nổi tiếng của Phú Quang, được chính tác giả chọn bài, biên tập trước khi mắc trọng bệnh. Mai Diệu Ly cho biết cô yêu âm nhạc của Phú Quang từ năm 17 tuổi và hát nhạc Phú Quang như hát cho những nỗi niềm khắc khoải sâu lắng nhất của tâm hồn mỗi người. Các ca khúc trong album được Mai Diệu Ly hát theo phong cách mới với các bản phối của nhạc sĩ Thành Vương.

Mai Diệu Ly hát nhạc Phú Quang - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ca sĩ Mai Diệu Ly. Ảnh: ĐỖ HẢI

Video đang HOT

Có mặt tại buổi ra mắt album, bà Anh Thư, vợ của cố nhạc sĩ, cho biết rất xúc động khi nghe Mai Diệu Ly hát những ca khúc quen thuộc của chồng. Bà trân trọng nỗ lực làm mới nhạc Phú Quang của nữ ca sĩ và tin rằng điều đó giúp nối dài tình yêu âm nhạc Phú Quang với các thế hệ trẻ.

Mai Diệu Ly sinh năm 1991, được biết đến từ cuộc thi Sao Mai 2015 và từng là một họa sĩ. Cô đã ra mắt album ‘Hà Nội, giấc mơ tôi’, cùng ban nhạc Phương Đông giành 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 giải nghệ sĩ xuất sắc tại Liên hoan các ban nhạc toàn quốc 2019.

Trần Phi Vũ suýt 'yêu' bạn diễn hơn 13 tuổi nhưng 'lật kèo' phút cuối

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em thành công giúp cho danh tiếng của 2 ngôi sao trẻ Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi vụt sáng. Cặp đôi bùng nổ phản ứng hóa học couple trên phim, được khen ăn ý cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Mai Diệu Ly hát nhạc Phú Quang - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, năm 2020, dựa án Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em ban đầu đã dự định có dàn diễn viên chính là Trần Phi Vũ và Tiêu Tuấn Diễm. Vai diễn "công chúa" Chu Vận ban đầu có tin đồn dành cho ngôi sao sinh năm 1987 Tiêu Tuấn Diễm.

Mai Diệu Ly hát nhạc Phú Quang - ảnh 3

Dù thuộc lứa diễn viên 8x nhưng Tiêu Tuấn Diễm sở hữu nhan sắc trẻ trung với mái tóc tem cá tính. Diễn xuất của cô được công nhận thông qua tác phẩm Gặp Lại Vương Lịch Xuyên.

Mai Diệu Ly hát nhạc Phú Quang - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thông tin này khiến dân mạng sửng sốt vì Tiêu Tuấn Diễm hơn Trần Phi Vũ 13 tuổi, khó có thể đóng vai một cặp tình nhân trên màn ảnh.

Mai Diệu Ly hát nhạc Phú Quang - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Đặc biệt, nhân vật Chu Vận ở phần đầu là một cô sinh viên xinh đẹp, rực rỡ có mối tình thanh xuân lãng mạn đầy khắc khoải. Tuổi tác và ngoại hình của Tiêu Tuấn Diễm bị đ.ánh giá là không phù hợp với hình tượng nữ chính trong tiểu thuyết gốc.

Trương Tịnh Nghi được đ.ánh giá là diễn viên hoàn hảo nhất cho vai Chu Vận vì có nét đẹp thanh thuần, dịu dàng chuẩn "con nhà người ta" cùng diễn xuất tự nhiên. Nữ diễn viên chỉ hơn Trần Phi Vũ 1 tuổi nên cả hai tương tác vô cùng tự nhiên, ngọt ngào.

Mai Diệu Ly hát nhạc Phú Quang - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Cặp đôi được chính tác giả bộ tiểu thuyết gốc khen ngợi hợp hình tượng và luôn cô gắng học hỏi, bàn luận diễn xuất.

Trương Tịnh Nghi sinh năm 1999, là nữ thần thanh xuân thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc. Cô nàng được đ.ánh giá cao nhờ nét đẹp đậm chất minh tinh Hong Kong thập niên 90 và diễn xuất do Châu Tấn chỉ dậy.

Lệ Quyên tự đăng ảnh chụp các Diva và NS Phú Quang 12 năm trước, nhìn visual các chị mà netizen chốt hạ: Đúng là lão hoá ngược! Lệ Quyên đã chia sẻ một tấm hình vô cùng quý giá chụp lại khoảnh khắc 12 năm về trước. Mới đây, Lệ Quyên đã chia sẻ một bức ảnh vô cùng đặc biệt trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Trong bức...

Chia sẻ