Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mai Phương Thúy ''flex'' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này

Giải trí 29/04/2024 - 01:45

Mai Phương Thúy đã kịch liệt giảm cân để lấy lại sự trẻ trung và vẻ đẹp hình thể của mình.

Cách đay vài giờ, Mai Phương Thúy đã gây sốt khi chia sẻ khung ảnh mới toanh của bản thân. Lần này, nàng hậu chọn một chiếc áo 2 dây gợi cảm kết hợp với quần jeans năng động tạo nên tổng thể cực trẻ trung sexy. Song song đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 còn hiếm hôi phối hợp các phụ kiện như bông tai, túi xách, đồng hồ trông thêm phần cá tính.

Tuy nhiên, dân tình lại đổ dồn sự chú ý vào vóc dáng cân đối của Mai Phương Thúy. Vòng eo "con kiến" cùng những đường cong mướt mắt khiến ai cũng phải trầm trồ. Ngoài ra, nhan sắc tươi tắn và visual xinh đẹp của Mai Phương Thúy cũng gây chú ý. So với trước đây, nàng hậu thăng hạng từ dung mạo đến hình thể.

Mai Phương Thúy ''flex'' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này - ảnh 1

Mai Phương Thúy ''flex'' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này - ảnh 2

Mai Phương Thúy ''flex'' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này - ảnh 3

Mai Phương Thúy "flex" nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này.

Mai Phương Thúy ''flex'' nhẹ eo con kiến và nhan sắc thăng hạng nhờ điều này - ảnh 4

Nàng hậu từng phát tướng khiến bản thân xấu đi trong mắt công chúng.

Mai Phương Thúy từng nặng 71kg và đang ở trạng thái nhìn đồ ăn thôi cũng sợ. Những hình ảnh qua camera thường cũng cho thấy vóc dáng của cô đã tròn trịa hơn so với trước. Sau khi tăng cân và nhận được nhiều lời góp ý từ người hâm mộ, Mai Phương Thúy cho biết sắp tới bản thân đã quyết tâm giảm cân. Cô chia sẻ: "Có một thời gian dài tôi không thuyết phục được bản thân bây giờ gầy đẹp để làm gì. Người nổi tiếng lên hình nhiều mới cần gầy thôi, còn ở ngoài béo một chút cũng xinh mà. Có giai đoạn tôi muốn sống với tiêu chuẩn của người không nổi tiếng, tìm mọi lý do để được ăn nhiều. Nhưng sau đó thấy chuyện béo gầy của mình lên báo nhiều quá nên tôi quyết định gầy luôn để đẹp, như vậy sẽ dập tắt hết các bàn luận".