Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Mainoo đã làm gì, Eriksen đang ở đâu?"

Thể thao 28/04/2024 - 11:47

Phân tích ở chương trình Match of the Day, Ian Wright chỉ ra lỗ hổng lớn trong cách vận hành lối chơi của Man United.

Man United tiếp tục mang đến bộ mặt phập phù. Trên sân nhà Old Trafford, đoàn quân Erik ten Hag có trận hòa 1-1 trước đội áp chót Burnley. Antony mở tỷ số cho Man United ở phút 79. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với CĐV Quỷ đỏ. 

Chưa đầy 10 phút sau pha lập công của Antony, Zeki Amdouni gỡ hòa 1-1 cho Burnley bởi bàn thắng trên chấm 11m. Theo cựu danh thủ Ian Wright, hàng tiền vệ Man United đã lộ những khoảng trống chết người. Trong khi đó, trung vệ bất đắc dĩ Casemiro dễ dàng để đối thủ vượt qua. 

Ian Wright chỉ trích Casemiro. 

  • "Man Utd là một sự hỗn loạn"

  • Andre Onana lại khiến Man Utd ôm hận

Chia sẻ với chương trình Match of the Day, Ian Wright phân tích: "Nếu bạn chạm trán Man United, bạn sẽ có những cơ hội. Hãy nhìn lại trận đấu vừa qua, 

"Đây là cách dễ dàng để bạn đánh bại hàng tiền vệ Man United. Hãy nhìn cách Sander Berge vượt qua Casemiro. Casemiro có nhiệm vụ ngăn chặn đối thủ. Tuy nhiên, Berge đã đi qua cậu ấy một cách dễ dàng".

"Họ kiểm soát bóng nhiều hơn Man United ngay tại sân Old Trafford. Burnley đang xếp thứ 2 từ dưới lên. Tôi nghĩ Burnley thiếu may mắn khi không thắng trận này. Nếu dứt điểm tốt hơn, họ có thể ra về với 3 điểm".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 07:39 28/04/2024