Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mâm cỗ cưới toàn đồ hấp hệ "nhạt" của dân thể hình gây xôn xao: người khen dinh dưỡng, người chê quá lạc quẻ?

Sức khoẻ 29/03/2024 - 03:09

Sự độc đáo của mâm cỗ cưới này đã nhận về không ít ý kiến trái chiều, nhưng đối với những người tập gym thì điều này vô cùng cần thiết.

Chẳng biết từ bao giờ mâm cỗ chiêu đãi khách trong các lễ cưới lại nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng đến thế. Vào ngày trọng đại ấy mỗi nơi lại có những cách chiêu đãi và đặc sản riêng nên chủ đề "khoe" thực đơn cỗ cưới cũng vì vậy mà muôn hình muôn vẻ. Bên cạnh những mâm cỗ xa hoa toàn món độc lạ thì có không ít tiệc cưới khiến dân tình trố mắt vì bất ngờ. Như vừa mới đây, một cư dân mạng chia sẻ mâm cỗ đặc biệt mà cô dâu chuẩn bị cho nhóm bạn đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.

Mâm cỗ cưới toàn đồ hấp hệ

Bàn tiệc đặc biệt dành cho người ăn kiêng.

Theo đoạn clip được chia sẻ, mâm cỗ này có 4 món chính và 1 món tráng miệng. Tuy nhiên điểm nhấn không nằm ở số lượng món ăn mà nằm ở cách thức chế biến bởi các món trong mâm đều là món hấp. Từ tôm hấp, mực hấp, cá chẽm hấp và còn cả rau củ hấp nữa.

Mâm cỗ cưới toàn đồ hấp hệ Mâm cỗ cưới toàn đồ hấp hệ

Mâm cỗ có 4 món chính chủ yếu là hải sản như tôm, mực, cá chẽm hấp đi kèm là rau củ luộc và bưởi.

Nghe qua ai cũng thấy lạ kỳ tuy nhiên mâm cỗ này đã được chuẩn bị sẵn dành cho hội bạn ăn kiêng của cô dâu. Theo chủ nhân clip chia sẻ hầu hết mọi người trong bàn đều là dân tập thể hình vậy nên đây là một bàn tiệc dinh dưỡng đối với họ. Để duy trì được sức khỏe cũng như lượng cơ bắp mà họ đã cực khổ xây dựng thì hầu hết các gymer đều chú trọng tới thành phần dinh dưỡng trong các món ăn. Và đương nhiên những thực phẩm nhiều đạm, ít muối lại còn được chế biến đơn giản chính xác là món mà hội thể hình rất mê.

Trước sự mới lạ của phiên bản cỗ cưới này không ít người dành lời khen cho cô dâu vì chuẩn bị được mâm cỗ theo sở thích của các bạn. Bên cạnh đó cũng có người chia sẻ rằng khi đi ăn cưới thay vì chọn những món được chế biến kỳ công, nêm nếm đủ thứ thì họ lại thích thưởng thức những món hấp, luộc hơn.

Mâm cỗ cưới toàn đồ hấp hệ

Lý do có mâm cỗ này chính là cả cô dâu và bạn cô dâu đều là dân thể hình.

Mâm cỗ cưới toàn đồ hấp hệ

Nhiều người nhận thấy đi ăn cỗ toàn đồ hấp thế này đúng là rất dinh dưỡng.

Dù làm hài lòng khách mời của mình, thế nhưng tiệc cưới hệ “nhạt” của cô dâu vẫn nhận về một số ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng dù đây đều là những món ăn có lợi cho cơ bắp thế nhưng ngày vui cũng chỉ có một ngày, không nên ăn uống quá o ép mà nên cho phép bản thân thoải mái để chung vui cùng bạn bè. Chưa kể mâm cỗ này khá lạc quẻ so với những mâm cỗ khác, và khá ít món cho 1 mâm 8 người.

Mâm cỗ cưới toàn đồ hấp hệ

Mâm cỗ cho 8 người ăn hết sạch không chút đồ thừa.

Mâm cỗ cưới toàn đồ hấp hệ

Dù phù hợp với hội tập gym thế nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo bạn mâm cỗ cưới thế này có hợp lý không?

Nguồn ảnh: @tantaigym