Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

“Man United 2 lần nỗ lực chiêu mộ tôi"

Thể thao 06/05/2024 - 23:42

Trong cuốn tự truyện của mình, huyền thoại Arsenal, Tony Adams thừa nhận ông đã 2 lần từ chối Man United.

Tony Adams là trụ cột nơi trung tâm hàng phòng ngự Arsenal trong 19 năm và có ảnh hưởng đến thành công của đội bóng trong suốt thời kỳ đó. Cựu cầu thủ người Anh đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Pháo thủ, có 672 lần ra sân.

Từ chối Sir Alex Ferguson không phải là điều dễ dàng - nhưng thủ quân huyền thoại của Arsenal đã làm được điều đó hai lần.

“Man United 2 lần nỗ lực chiêu mộ tôi

 Adams là huyền thoại của Pháo thủ.

  • Những nỗ lực muộn màng của Arsenal?

  • Arsenal ra giá bán Oleksandr Zinchenko

"Man United 2 lần nỗ lực chiêu mộ tôi, nhưng tôi đều từ chối, vì tôi dành trọn tình yêu cho Arsenal”, Adams từng viết trong cuốn tự truyện của mình. "Lần đầu tiên là sau khi chúng tôi giành được danh hiệu vào năm 1991. Đó là tại một cuộc họp mặt ở tuyển Anh và Bryan Robson đã nói với tôi về điều đó, có lẽ Sir Alex Ferguson đã yêu cầu ông ấy làm điều đó.

Lần tiếp cận thứ 2 của Man United đến vào năm 1996, vào mùa thu chỉ 5 tuần sau khi tôi cai rượu và đó là khoảng thời gian bất ổn, khi Arsene Wenger tiếp quản Bruce Rioch vừa bị sa thải. Tôi đoán Sir Alex muốn có tôi bởi vì

Sinh ra ở Romford và lớn lên ở Dagenham, Adams gia nhập học viện của Arsenal trong những năm đầu tuổi thiếu niên. Trong sự nghiệp của mình ở phía bắc London, ông giành tổng cộng 4 chức vô địch quốc gia, 3 FA Cup, 2 League Cup và 1 European Cup Winners' Cup.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 19:40 06/05/2024