Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Man Utd nhắm chữ ký miễn phí cực chất

Thể thao 24/03/2023 - 23:15

Một nguồn tin xác nhận Man Utd đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Lyon.

 

Nhà báo James Marshment (làm việc cho TEAMtalk) vừa cập nhật thông tin đáng chú ý xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Man United. Cụ thể, . Tiền đạo 26 tuổi được hoạch định là phương án khả dĩ bổ sung cho hàng công Man United.

Bản hợp đồng cho mượn Wout Weghorst dự kiến trở lại đội bóng cũ. Trong khi đó, Anthony Martial khó lòng đáp ứng tần suất thi đấu dày đặc bởi vấn đề thể lực. 

Man Utd nhắm chữ ký miễn phí cực chất - ảnh 1

Dembele trong màu áo Lyon. 

  • Kane viết lại lịch sử, Gerrard khuyên nhủ lời thật lòng

  • Man Utd thật sự cần cầu thủ như Harry Kane

Dembele sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB Olympique Lyon ở mùa hè 2023. Do đó, Man United sẽ ký hợp đồng với chân sút người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Aston Villa và Borussia Monchengladbach là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Man United ở thương vụ này.

Trang Transfermarkt định giá Dembele vào khoảng 16 triệu bảng Anh. Dembele có 169 lần ra sân cho Lyon trên mọi đấu trường, đóng góp 70 bàn thắng, 19 pha kiến tạo.

Phong độ của tiền đạo 26 tuổi sa sút mùa này với vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 25 trận đấu. Dembele được xem là phương án xoay tua, dự phòng trên hàng công. Trong khi đó, hai mục tiêu chuyển nhượng chính của Quỷ đỏ là Harry Kane và Victor Osimhen.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 17:57 24/03/2023