Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Man Utd nhắm ''đá tảng'' miễn phí

Thể thao 08/05/2024 - 08:29

Theo báo cáo từ The Times, Man Utd có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Tosin Adarabioyo thuộc biên chế Fulham.

Theo báo cáo từ The Times, theo dạng miễn phí ở mùa hè 2024. Trung vệ 26 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Fulham sau mùa giải 2023/2024.

Quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Tosin Adarabioyo và Fulham chưa có nhiều tiến triển. Điều đó mở ra cơ hội cho các đội bóng quan tâm đến Tosin. Man United là một trong số những đội bóng mong muốn có sự phục vụ của trung vệ người Anh.

Đội chủ sân Old Trafford cần nâng cấp hệ thống phòng ngự trong bối cảnh bộ đôi Raphael Varane và Jonny Evans có tương lai không chắc chắn. Tosin trở thành mục tiêu tiềm năng dành cho Man United.

  • Sự hoán đổi thú vị giữa Man Utd và Bayern?

  • Man Utd coi như đã có HLV thay Ten Hag sau trận thua 0-4

Man Utd nhắm ''đá tảng'' miễn phí - ảnh 1

Tosin trong màu áo Fulham. 

Tosin cập bến Fulham năm 2020 sau khi không thể chen chân lên đội 1 Man City. Fulham trở thành bến đỗ cứu vãn sự nghiệp của Tosin. Trung vệ 26 tuổi nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự đội bóng thành London. 

Dữ liệu thống kê mùa này chứng minh Tosin là bản hợp đồng đáng chờ đợi dành cho Man United. Trung vệ 26 tuổi có tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 85%, thắng 62% số pha tranh chấp tay đôi, 4 lần phá bóng, 2.2 lần thu hồi bóng thành công mỗi 90 phút.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 05:53 08/05/2024