Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mazda 6 coupe mới sắp ra mắt vẫn đậm chất cổ điển quen thuộc

Công nghệ 08/12/2022 - 13:26

Gần đây, từ các kênh liên quan cho biết rằng Mazda 6 thế hệ mới sẽ ra mắt, có thông tin cho rằng có thể sẽ ra mắt vào cuối năm.

Mazda 6 coupe mới sắp ra mắt vẫn đậm chất cổ điển quen thuộc - ảnh 1

Ngoại hình của chiếc xe mới áp dụng ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách gia đình, lưới tản nhiệt hình chiếc khiên kết hợp thiết kế dạng ma trận tổ ong mạ crom, hai bên sắc cạnh và thu hẹp với đèn pha LED hình chữ "C" và đèn sương mù bo tròn bên dưới, đường rãnh lệch hướng khiến chiếc xe mới trông rất cuốn hút và thể thao.

Mazda 6 coupe mới sắp ra mắt vẫn đậm chất cổ điển quen thuộc - ảnh 2

Bên thân xe được trang bị mâm xe đa chấu chiếu sáng, xung quanh cửa sổ được mạ crom, thân xe được vuốt cong sang trọng, đường eo thân xe thẳng và thon tạo cảm giác phân tầng và thời trang bên hông xe mới; kích thước thân xe là 4900*1880*1420mm, chiều dài cơ sở là 2850mm.

Mazda 6 coupe mới sắp ra mắt vẫn đậm chất cổ điển quen thuộc - ảnh 3

Đuôi xe mới áp dụng thiết kế đèn hậu kiểu xuyên suốt đang được ưa chuộng hiện nay, đuôi xe kéo dài về phía sau tạo hình đuôi vịt, kết cấu xung quanh nằm ngang bên dưới và ống xả vuông vức với hai cửa xả kép ở hai bên, kết cấu và bầu không khí thể thao ở phía sau thân xe được tăng lên.

Mazda 6 coupe mới sắp ra mắt vẫn đậm chất cổ điển quen thuộc - ảnh 4

Nội thất áp dụng phong cách thiết kế mới, phối màu nối hai màu đen trắng rất bắt mắt, có nhiều dải trang trí mạ crom làm tăng thêm họa tiết cho nội thất xe mới; la-zăng ba chấu vô lăng đa chức năng, bảng đồng hồ LCD đầy đủ, xe điều khiển trung tâm treo Màn hình lớn của máy hỗ trợ kết nối điện thoại di động CarPlay và CarLife, Internet of Phương tiện, nâng cấp OTA và hệ thống điều khiển nhận dạng giọng nói và các chức năng khác, có tính đến tính khả thi nhất định trong lái xe hàng ngày.

Mazda 6 coupe mới sắp ra mắt vẫn đậm chất cổ điển quen thuộc - ảnh 5

Mazda 6 coupe mới sắp ra mắt vẫn đậm chất cổ điển quen thuộc - ảnh 6


Về sức mạnh, có thể xe sẽ được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2.0L, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ thống hybrid xăng-điện trang bị cho động cơ hút khí tự nhiên 2.5L. Nền tảng của Mazda 6 hoàn toàn không có vấn đề gì. Nếu sản phẩm ra mắt lần này có tính chân thực cao thì việc bán chạy hơn Honda Accord và Toyota Camry không phải là không thể.

Công nghệ