Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Mai Ngọc lộ diện hậu chia tay, tâm sự về ''cơ hội mới'' với thần sắc rạng rỡ

Giới trẻ 05/04/2024 - 17:37

MC Mai Ngọc đã sẵn sàng quay trở lại với công việc.

MC Mai Ngọc tuyên bố chia tay chồng sau 17 năm hẹn hò, chung sống vào ngày 1/4 vừa qua.

Sau khoảng ba ngày giữ im lặng, vào chiều ngày 4/4 người đẹp đã có động thái đầu tiên ở trên tài khoản cá nhân. Cụ thể cô gửi lời cảm ơn vì nhận được nhiều sự quan tâm, cùng những món quà và bó hoa từ những người bạn thân thiết: "Cảm ơn mọi người những ngày qua Những bó hoa xinh, những tin nhắn động viên hỏi thăm ko thể trả lời hết nhưng Ngọc đã đọc rất kĩ từng lời mọi người gửi gắm. Có những người cùng hoàn cảnh, những sự thấu hiểu sẻ chia dù chúng ta chưa từng gặp nhau. Cùng cố gắng nha các cô gái, luôn có một cơ hội mới là ngày mai phải không".

Một người chị còn nhắn nhủ đến cô nàng: "Cuối cùng hạnh phúc không phải đích đến mà là hành trình em nhé. Luôn vui vẻ, hạnh phúc suốt ngày và lan tỏa đe nhưng năng lượng sinh đẹp của em cho mọi người Ngọc nhé. Yêu thương em".

Trước khi "đường ai nấy đi" với chồng doanh nhân, MC Mai Ngọc từng khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đầy lãng mạn cùng đối phương. Được biết để nhận được câu "Say Yes" từ bạn gái, chồng cũ của MC Mai Ngọc không ngần ngại bỏ ra tâm tư, công sức tạo ra màn cầu hôn đầy hoành tráng tại thành phố Newyork, nước Mỹ. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, MC Mai Ngọc và chồng cũ chưa đăng ký kết hôn dù từng ở trong cuộc sống hôn nhân tới gần một thập kỷ.

MC Mai Ngọc lộ diện hậu chia tay, tâm sự về ''cơ hội mới'' với thần sắc rạng rỡ - ảnh 1 MC Mai Ngọc bày tỏ sự biết ơn khi nhận về nhiều sự quan tâm, yêu thương từ mọi người xung quanh. Ảnh: FBNV MC Mai Ngọc lộ diện hậu chia tay, tâm sự về ''cơ hội mới'' với thần sắc rạng rỡ - ảnh 2 MC Mai Ngọc lộ diện sau khi thông báo quay trở lại cuộc sống độc thân, cô để lộ tâm trạng ổn định cùng thần thái rạng rỡ. Ảnh: FBNV
MC Mai Ngọc lộ diện hậu chia tay, tâm sự về ''cơ hội mới'' với thần sắc rạng rỡ - ảnh 3 MC Mai Ngọc sau khi thông báo tin chia tay với chồng cũ đã gây xôn xao cõi mạng. Ảnh: FBNV MC Mai Ngọc lộ diện hậu chia tay, tâm sự về ''cơ hội mới'' với thần sắc rạng rỡ - ảnh 4 MC Mai Ngọc xoá hoặc ẩn hết những tấm hình chụp chung với chồng cũ ở trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ BẤT NGỜ lên tiếng về tin đồn tình cảm với HIEUTHUHAI - Gil Lê - Song Luân