Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

MC Mai Ngọc xuất hiện rạng rỡ cùng ca sĩ Việt Tú, nhan sắc sau ly hôn ngày càng nổi bật

Giải trí 07/05/2024 - 00:44

Xuất hiện tại sự kiện, Mai Ngọc nhận được nhiều lời khen của mọi người vì nhan sắc ngày càng nổi bật.

Ngày 4/5 vừa qua, dàn sao Việt đã có mặt tại Hà Nội để tham gia 1 sự kiện về thẩm mỹ. Xuất hiện tại sự kiện cô được mời làm đại sứ thương hiệu, MC Mai Ngọc thu hút không ít sự chú ý với làn da trắng hồng cùng sắc vóc quyến rũ. Sau vụ ly hôn vừa qua, cô cho biết đã lấy lại được tinh thần, chọn cách sống tự tin và làm đẹp chủ động.

MC Mai Ngọc xuất hiện rạng rỡ cùng ca sĩ Việt Tú, nhan sắc sau ly hôn ngày càng nổi bật - ảnh 1

Cô chọn tập luyện nhiều bộ môn thể thao, tập gym hầu hết các ngày trong tuần, mỗi ngày tập ít nhất 30 phút, kết hợp khéo léo giữa cardio lẫn tập tạ chuyên sâu. Bên cạnh việc ăn uống, tập luyện đều đặn, Mai Ngọc còn bật mí một trong những bí quyết làm đẹp duy trì trong suốt hơn 1 thập kỷ qua là chăm da cơ bản và bền vững.

MC Mai Ngọc xuất hiện rạng rỡ cùng ca sĩ Việt Tú, nhan sắc sau ly hôn ngày càng nổi bật - ảnh 2

MC Mai Ngọc xuất hiện rạng rỡ cùng ca sĩ Việt Tú, nhan sắc sau ly hôn ngày càng nổi bật - ảnh 3

Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, sinh ngày 31/12/1990 tại Hà Nội trong gia đình có bố mẹ làm viên chức. Xuất thân người mẫu ảnh khi còn là học sinh Trường THPT Amsterdam, Mai Ngọc thường xuất hiện trên nhiều tờ báo dành cho học sinh, sinh viên. Mai Ngọc từng là hot girl đời đầu cùng thời với Mi Vân, Tâm Tít, Ngọc Anh. Năm 2016, cô vinh dự nhận giải MC xinh đẹp nhất VTV. Không chỉ ghi dấu ấn với vai trò MC, Mai Ngọc còn được yêu thích bởi gu ăn mặc tinh tế, sành điệu.

MC Mai Ngọc xuất hiện rạng rỡ cùng ca sĩ Việt Tú, nhan sắc sau ly hôn ngày càng nổi bật - ảnh 4

MC Mai Ngọc, ca sĩ Việt Tú cùng MC Ngô Mai Phương

Mỗi khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc, phong cách ăn mặc. Ngoài công việc MC, Mai Ngọc còn ghi dấu ấn với vai trò người mẫu thời trang. Cô thường xuất hiện với vai trò là người mẫu áo dài.

Xuất hiện tại sự kiện còn có nam ca sĩ Việt Tú. Việt Tú được biết đến là nam ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ấm, nhiều cảm xúc. Không chọn cách đến với công chúng qua các cuộc thi âm nhạc, Việt Tú đến với khán giả một cách chân thành, tự nhiên, thông qua các sản phẩm âm nhạc được đầu tư một cách chỉn chu.

MC Mai Ngọc xuất hiện rạng rỡ cùng ca sĩ Việt Tú, nhan sắc sau ly hôn ngày càng nổi bật - ảnh 5

MC Mai Ngọc xuất hiện rạng rỡ cùng ca sĩ Việt Tú, nhan sắc sau ly hôn ngày càng nổi bật - ảnh 6

Nam ca sĩ Việt Tú