Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC nào ''cầm trịch'' đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền?

Xã hội 06/04/2024 - 14:42

Tối 6/4, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra tại Hà Nội. Danh tính MC dẫn dắt đám cưới này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tối nay (6/4), đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Được biết, tiệc cưới của cặp đôi nổi tiếng này sẽ được tổ chức theo hình thức riêng tư, nhiều quy định được đặt ra với các khách mời.

MC nào ''cầm trịch'' đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền? - ảnh 1 Tối nay, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã diễn ra tại một khách sạn hạng sang tại Hà Nội

Người "cầm trịch" dẫn dắt đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính là MC Quỳnh Trang (SN 1997) - người đẹp có biệt danh là "Hoa hậu vỉa hè".

MC nào ''cầm trịch'' đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền? - ảnh 2 MC Quỳnh Trang

Trước đó, Quỳnh Trang cũng chính là MC trong đám cưới của Quang Hải ở Đông Anh (Hà Nội).

MC nào ''cầm trịch'' đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền? - ảnh 3 MC Quỳnh Trang từng dẫn tại đám cưới của Quang Hải tại Đông Anh 

Ngay từ sáng 6/4, Quỳnh Trang đã có mặt tại đám cưới để chuẩn bị các khâu liên quan. Theo nữ MC, đây là một đám cưới lớn nên cô phải tham gia họp cùng ê-kíp, viết kịch bản dẫn mới cho khác biệt, đồng thời cũng để tạo được màu sắc khác so với đám cưới tổ chức tại Đông Anh.

MC nào ''cầm trịch'' đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền? - ảnh 4 MC nào ''cầm trịch'' đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền? - ảnh 5 Nữ MC có mặt tại đám cưới từ sớm để chuẩn bị tốt nhất cho công việc của mình

Sở dĩ MC Quỳnh Trang gắn liền với biệt danh “Hoa hậu vỉa hè” vì những clip liên quan tới trải nghiệm ẩm thực theo cách riêng. Trước đó, nữ MC cũng từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và giành giải Người đẹp bản lĩnh.