Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MC Quyền Linh kêu trời vì xót xa: "Tôi quá ám ảnh khi thấy họ, càng nhìn càng nhức đầu"

Nhà đất 22/04/2024 - 22:12

''Giúp họ được phần nào thì tôi đỡ ám ảnh phần đó chứ không giúp thì tôi cứ ám ảnh mãi'' – MC Quyền Linh chia sẻ.

Tại chương trình Mái ấm gia đình Việt tuần qua, hoàn cảnh khó khăn của em Đặng Thị Hồng Hoa (2012), hiện đang sống cùng bà ngoại và mẹ ở Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Theo đó, Hồng Hoa không biết mặt cha từ nhỏ, mẹ em tinh thần không ổn định còn bản thân em phải đi làm xay cà phê. Bà ngoại em nay đã 80 tuổi, thường xuyên bị lẫn nên chỉ ở nhà.

MC Quyền Linh kêu trời vì xót xa:

MC Quyền Linh và em Hồng Hoa

Vì tinh thần không ổn định nên mẹ Hồng Hoa nhiều lúc lên cơn phải nhốt lại, không đi làm được, thu nhập của gia đình cũng trở nên bấp bênh. Căn nhà em đang ở là nhờ cậu cả xây cho cách đây 10 năm, hiện đã cũ và xuống cấp rất nặng.

Hồng Hoa vô cùng tủi thân khi không có ai bên cạnh chăm sóc và sợ hãi mỗi khi mẹ lên cơn. Em ao ước có một chiếc xe đạp để đi học nhưng vẫn chưa có tiền mua được. MC Quyền Linh nghe vậy liền hứa sau chương trình sẽ tặng em một chiếc xe đạp mới. Về phía chương trình cũng hứa hẹn trao tặng những phần quà riêng cho gia đình em Hồng Hoa.

Giữ đúng lời hứa của mình, mới đây, ê-kíp Mái ấm gia đình Việt đã có mặt tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông để trao tặng nhà, nhu yếu phẩm và đồ dùng học tập cho gia đình em Hồng Hoa.

Đồng thời, ê kíp cũng thay mặt MC Quyền Linh đưa Hồng Hoa đi mua xe đạp mới như lời đã hứa. Được biết, dù bận lịch trình công việc nhưng nam MC liên tục gọi điện cho ê-kíp hỏi han về việc mua xe đạp cho em Hồng Hoa.

MC Quyền Linh kêu trời vì xót xa:

Em Hồng Hoa nhận xe mới

Quyền Linh liên tục kêu trời vì xót xa, anh nói: "Trời ơi, quá xót xa. Tôi tự hỏi tại sao trong cuộc sống lại có những hoàn cảnh khổ đến khắc nghiệt như vậy, các bé còn quá nhỏ để chịu những nỗi khổ này.

Tôi quá ám ảnh khi thấy họ. Càng nhìn càng khiến tôi nhức đầu hơn vì không biết làm gì. Sau khi tôi chia sẻ với họ thì mới cảm thấy đỡ hơn. Giúp họ được phần nào thì tôi đỡ ám ảnh phần đó, chứ không giúp thì tôi cứ ám ảnh mãi".

Nhận được món quà ý nghĩa, em Hồng Hoa hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng yêu thương của mọi người. Bà ngoại Hồng Hoa cũng bày tỏ xúc động khi nhà cửa được sửa khang trang hơn. Cả gia đình không cần phải thức trắng đêm vì mưa dột nữa.

Món quà ý nghĩa và kịp thời của chương trình Mái ấm gia đình Việt đã giúp gia đình em Hồng Hoa vơi bớt khó khăn, an ủi tâm hồn cô bé 12 tuổi chịu nhiều thiệt thòi, tiếp thêm động lực cho em cố gắng học tập, trở thành người có ích cho xã hội.