Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Mẹ chồng khó tính'' Lan Hương chia sẻ bí quyết xóa nám, da trắng mịn nhờ liệu trình tại Viện thẩm mỹ Arina

Phái đẹp 05/10/2022 - 00:28

Bên cạnh diễn xuất chân thật, sắc sảo, NSND Lan Hương còn khiến khán giả bất ngờ bởi hơn 60 tuổi vẫn giữ được làn da mịn màng, trắng hồng nhờ phác đồ xóa nám Viện hàn lâm Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Arina.

NSND Lan Hương là gương mặt nổi bật của làng điện ảnh, truyền hình cũng như sân khấu kịch Việt Nam. Ngoài khả năng diễn xuất đã được công nhận, NSND Lan Hương còn gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc trẻ trung, làn da mịn màng, tươi sáng không vết nám. Thế nhưng ít ai biết, trước đây nữ nghệ sĩ từng rất tự ti khi xuất hiện trước công chúng vì nám.

''Mẹ chồng khó tính'' Lan Hương chia sẻ bí quyết xóa nám, da trắng mịn nhờ liệu trình tại Viện thẩm mỹ Arina - ảnh 1

NSND Lan Hương (bên trái) gây ấn tượng bởi làn da mịn màng, trắng hồng, không vết nám

Là diễn viên, việc thường xuyên trang điểm và quay phim ngoài trời khiến tình trạng nám của NSND Lan Hương ngày càng nặng: nám kín hai bên má, bề mặt da trở nên khô ráp và không đều màu. Để cải thiện tình trạng này, sau một thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, nữ nghệ sĩ đã quyết định lựa chọn công nghệ xóa nám đa nội bào Hanmi Melasma tại Viện thẩm mỹ Arina.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Làm đẹp đối với tôi phải an toàn và đẹp từ từ, không phải đẹp thần tốc. Tôi khá là kỹ tính trong việc lựa chọn cách làm sao để kéo dài tuổi xuân của mình khiến mình luôn luôn trẻ, luôn luôn khỏe khoắn. Khi lựa chọn phương pháp làm đẹp, chúng ta phải tìm hiểu kỹ. Đầu tiên là phương pháp nào hiện đại, hiệu quả, không xâm lấn, không khiến chúng ta gặp phải những rủi ro trong quá trình làm đẹp.”

Và công nghệ xóa nám đa nội bào Hanmi Melasma tại Viện thẩm mỹ Arina đã đáp ứng tất cả những tiêu chí này của nữ nghệ sĩ. Hiện nay, Hanmi Melasma là công nghệ trị nám mới nhất, đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) kiểm định và chứng nhận độ an toàn và hiệu quả. Đây là công nghệ xóa nám không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ nhưng có thể mang đến hiệu quả trong điều trị tới 90%.

''Mẹ chồng khó tính'' Lan Hương chia sẻ bí quyết xóa nám, da trắng mịn nhờ liệu trình tại Viện thẩm mỹ Arina - ảnh 2

Bản chất của công nghệ xóa nám đa nội bào Hanmi Melasma là sự kết hợp giữa 2 chùm tia sóng 532nm và 1064nm với đặc trưng xung vô cùng ngắn. Khi va chạm với sắc tố, thay vì xuất hiện ảnh hưởng từ quang sang nhiệt, sẽ tác động quang sang cơ, gây hiệu ứng sóng nén, phân hủy mạnh sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau chóng hấp thu và đào thải ra ngoài, xóa sạch vết nám và tàn nhang, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.

Song song với quá trình tái sinh cấu trúc da, các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Arina sẽ đưa tinh chất Hanmi Melasma có trong liệu trình vào sâu trong tầng trung bì để "rút" sạch các chân nám, đồng thời ức chế quá trình hình thành nám mới, nhờ vậy mà kích thích làm tăng sinh collagen, elastin… tạo hiệu quả cao trong việc xóa nám, trả lại làn da mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong mà không gây tổn thương bề mặt da bên trên.

''Mẹ chồng khó tính'' Lan Hương chia sẻ bí quyết xóa nám, da trắng mịn nhờ liệu trình tại Viện thẩm mỹ Arina - ảnh 3

Cực kỳ khó tính trong việc làm đẹp nhưng NSND Lan Hương lại khẳng định Arina là địa chỉ "không có điểm gì để chê". Từ khâu đón tiếp, tư vấn vô cùng chuyên nghiệp đến công nghệ làm đẹp tối tân, đội ngũ bác sĩ đầu ngành, kỹ thuật viên tay nghề cao và đặc biệt là hiệu quả làm đẹp rõ rệt, xóa sạch 90% nám chỉ với 6 buổi Hanmi Melasma.

''Mẹ chồng khó tính'' Lan Hương chia sẻ bí quyết xóa nám, da trắng mịn nhờ liệu trình tại Viện thẩm mỹ Arina - ảnh 4

Tái khám sau 2 tháng thực hiện xóa nám đa nội bào Hanmi Melasma, NSND Lan Hương đã không khỏi vui mừng khi chia sẻ với Viện thẩm mỹ Arina về kết quả của mình: “Sau 2 tháng, bây giờ ai gặp cô cũng khen da đẹp, mọi người rất ngạc nhiên. Bây giờ ngay cả khi ra ngoài, cô vẫn rất tự tin để mặt mộc. Để nói về Arina, cô sẽ dành tặng 3 từ: “Chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo”.

Không chỉ mang lại làn da đẹp như ý cho NSND Lan Hương, công nghệ xóa nám đa nội bào Hanmi Melasma tại Viện thẩm mỹ Arina còn mang đến giải pháp trị nám không tái phát, đồng thời giúp da trắng sáng, mịn màng cho hơn 600,000 khách hàng.

Viện thẩm mỹ Arina - Địa chỉ làm đẹp uy tín của doanh nhân Việt

Địa chỉ: 42 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 09 4567 4242

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyarinahanquoc

Website: https://arina.com.vn/