Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ chồng tài phiệt phản ứng sốc khi Jun Ji Hyun chuẩn bị ''cặp kè'' với Kang Dong Won

Giải trí 31/03/2023 - 15:33

Mới đây, bài đăng của mẹ chồng nữ diễn viên Jun Ji Hyun đã lan truyền chóng mặt trên Instagram khiến dân tình bất ngờ.

Vào ngày 29/3, một bài đăng có tiêu đề “Câu chuyện trên Instagram của mẹ chồng Jun Ji Hyun” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng với hơn 143 nghìn lượt xem.

Mẹ chồng tài phiệt phản ứng sốc khi Jun Ji Hyun chuẩn bị ''cặp kè'' với Kang Dong Won - ảnh 1

Jun Ji Hyun và Kang Dong Won đóng cặp trong bộ phim truyền hình mới

Thông qua bài đăng, tác giả đã chia sẻ hình ảnh chụp story Instagram của mẹ chồng Jun Ji Hyun. Bà đã có phản ứng hào hứng trước một bài báo đưa tin về bộ phim truyền hình sắp tới của Jun Ji Hyun với Kang Dong Won. Có vẻ như ngay cả các bà mẹ chồng Jun Ji Hyun cũng là fan của nam diễn viên điển trai Kang Dong Won.

“Đây là sự kết hợp yêu thích của tôi! Cuối cùng…”, mẹ chồng của Jun Ji Hyun chia sẻ.

Mẹ chồng tài phiệt phản ứng sốc khi Jun Ji Hyun chuẩn bị ''cặp kè'' với Kang Dong Won - ảnh 2

Phản ứng hài hước của mẹ chồng nữ diễn viên Jun Ji Hyun trước tin tức bộ phim sắp tới của con dâu và nam diễn viên Kang Dong Won

Ngay sau đó, cư dân mạng tỏ ra bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi cho mẹ chồng của nữ diễn viên vì tính cách siêu ngầu. Nhiều cư dân mạng chúc mừng nữ diễn viên vì đã có một mẹ chồng rất thoải mái: “Mẹ chồng có vẻ rất vui vẻ”, “A, nhà này chỉ có diễn viên hài thôi sao?", “Sự kết hợp yêu thích của mẹ cũng giống như của tôi”,...

Trước đó, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin cặp đôi diễn viên đình đám xứ Hàn Jun Ji Hyun và Kang Dong Won đã được chọn đóng vai chính trong dự án truyền hình Polaris. Cả hai ngôi sao hiện đang thảo luận tích cực về vai diễn và những người trong cuộc đã cho biết khả năng cao họ sẽ nhận vai.