Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mẹ Miley Cyrus bất ngờ thừa nhận hôn nhân trục trặc sau drama "cướp" bạn trai của con gái út

Công nghệ 29/03/2024 - 19:31

Những chia sẻ của bà Tish Cyrus về cuộc hôn nhân với Dominic Purcell đang gây chú ý.

Ngày 29/3, Page Six đưa tin bà Tish Cyrus - mẹ Miley Cyrus - vừa xuất hiện trong podcast Sorry We’re Stoned. Trong chương trình, Tish Cyrus gây chú ý khi thừa nhận cuộc hôn nhân của bà và Dominic Purcell (Vượt Ngục) gặp 1 số vấn đề.

"Tôi đã rất sợ hãi khi lần đầu gặp chồng tôi Dominic. Tôi đã tìm hiểu về cung hoàng đạo và biết rằng chúng tôi không nên ở cạnh nhau, bởi điều đó sẽ tạo ra sự kết hợp tồi tệ", bà Tish Cyrus chia sẻ.

Mẹ Miley Cyrus bất ngờ thừa nhận hôn nhân trục trặc sau drama

Mẹ Miley Cyrus gây xôn xao khi thừa nhận cuộc hôn nhân của bà và tài tử Dominic Purcell "có vấn đề"

Tish Cyrus cho biết bà là người dễ cảm thấy bị xúc phạm, thường xem xét các vấn đề 1 cách quá cá nhân. Trong khi Dominic Purcell lại là người thẳng tính, ít biểu lộ cảm xúc. Theo mẹ Miley Cyrus, cuộc hôn nhân với tài tử Vượt Ngục giúp bà chín chắn, bình tĩnh hơn. Những lúc xảy ra bất hòa, thay vì trở nên khó chịu và nóng nảy, bà sẽ cùng chồng trò chuyện và lắng nghe ý kiến của Dominic Purcell.

Cuối cùng, Tish Cyrus chia sẻ rằng ngoài khác biệt tính cách, còn có 1 vài vấn đề khác trong mối quan hệ của họ nhưng bà không nói rõ chi tiết. "Vì yêu anh ấy nên tôi đang cố đối phó và giải quyết những rắc rối trong hôn nhân của mình", bà Tish Cyrus nói. Theo Page Six, vấn đề mà mẹ Miley Cyrus tránh đề cập nói trên có lẽ là mối quan hệ căng thẳng giữa bà - Dominic Purcell - con gái út Noah Cyrus.

Mẹ Miley Cyrus bất ngờ thừa nhận hôn nhân trục trặc sau drama

Theo Tish Cyrus, bà và chồng có tính cách đối lập. Vì yêu Dominic Purcell bà cũng đang giải quyết nhiều vấn đề xoay quanh mối quan hệ của họ

Tish Cyrus và ngôi sao Vượt Ngục đính hôn từ tháng 4/2023 và kết hôn vào tháng 6/2023. Cuộc hôn nhân của Tish Cyrus và tài tử Dominic Purcell trở thành tâm điểm bàn tán trong dư luận sau khi có thông tin bà "cướp" bạn trai của con gái út Noah Cyrus.

Theo đó, Noah Cyrus đã chú ý đến ngôi sao Dominic Purcell trước và bắt đầu theo đuổi anh. Sau đó, cả 2 qua lại và coi nhau như "bạn giường". Bà Tish Cyrus dù biết rõ mối quan hệ tình cảm của con gái nhưng vẫn quyết định hẹn hò và kết hôn với Dominic Purcell vào tháng 6/2023 mà không nói gì với Noah Cyrus.

Hành động này của mẹ ruột khiến Noah Cyrus cảm thấy bị xúc phạm. Bà Tish Cyrus và con gái út Noah đã xảy ra xung đột với nhau. Một số nguồn tin cho biết mâu thuẫn giữa 2 mẹ con căng thẳng đến nỗi bà Tish phải thuê đội vệ sĩ trong đám cưới với Dominic Purcell vì sợ Noah Cyrus đến phá đám.

Ngoài ra, giới truyền thông cũng cho biết gia đình họ đang chia phe, Miley - Brandi - Trace về phe mẹ Tish còn Braison - Noah về phe bố Billy Ray. Trong đám cưới của Tish Cyrus và Dominic Purcell, chỉ có Miley - Brandi và Trace tham dự còn Braison - Noah vui vẻ đi mua sắm mà không quan tâm đến sự kiện.

Mẹ Miley Cyrus bất ngờ thừa nhận hôn nhân trục trặc sau drama

Tish Cyrus bị tố cướp chồng mới Dominic Purcell từ con gái Noah Cyrus, còn thuê vệ sĩ để ngăn con đến làm loạn ở đám cưới

Nguồn: Page Six