Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mẹ ruột chia sẻ về bê bối của Thắng (Ngọt)

Giải trí 07/05/2024 - 14:17

Mẹ của Thắng (Ngọt) nói lời xin lỗi cộng đồng fan, cho biết nam ca sĩ có những bê bối đời tư nhưng luôn là người bố tốt.

Sáng 6/5, mẹ của Thắng (thành viên ban nhạc Ngọt) lên tiếng về những ồn ào thời gian qua xoay quanh con trai. Trên tài khoản H.D.T., mẹ của Thắng nhắn nhủ tới Kẹo (cộng đồng fan của Ngọt) rằng thời gian qua đã có nhiều biến cố xảy đến. Bản thân bà cũng sốc, nuối tiếc và hoài nghi. Tuy nhiên, vì biết nguyên nhân, diễn biến của sự việc nên bà làm chủ được cảm xúc.

“Bác còn phải làm bổn phận của một người mẹ khi con mình gặp biến cố. Nên bác chưa thể đứng bên các Kẹo được. Để các cháu hoang mang, thậm chí tức giận khi thần tượng của mình sụp đổ, bác hiểu cảm xúc này và bác tôn trọng. Các cháu đã hành xử công bằng, yêu ghét rõ ràng không thiên vị. Bác rất xin lỗi”, mẹ của Thắng nhắn nhủ.

Bà chia sẻ thêm: “Đôi khi trong một câu chuyện, sự thật nói ra rất dễ, giữ lại mới khó. Đòi lại công bằng cho riêng mình rất dễ, giữ lại hòa khí cho đôi bên mới khó. Thế nên, trong giai đoạn này bác muốn các Kẹo hãy bình tâm, yên tâm rằng thần tượng của các bạn có chút bê bối đời tư, nhưng luôn là người bố tốt, một người chưa bao giờ tiếc con mình cái gì”.

Mẹ ruột chia sẻ về bê bối của Thắng (Ngọt) - ảnh 1

Thắng vướng ồn ào nhưng giữ im lặng suốt thời gian qua.

Theo mẹ của Thắng, trong cậu chuyện đòi tiền giữa đôi bên có những uẩn khúc mà người trong nhà không muốn chia sẻ. Họ chưa muốn làm tổn hại đến những người liên quan nên tạm thời để ở chế độ riêng tư.

“Bác biết các cháu đã dành tình yêu đặc biệt cho Vừng và phẫn nộ là điều dễ hiểu. Bác rất quý trọng tình cảm này, công tâm rõ ràng, không dung thứ. Bác muốn các Kẹo hãy cho thêm Thắng thời gian để ổn định tinh thần và cuộc sống. Thắng sẽ có lời chia sẻ cùng các bạn. Thắng đã chuyển nhà để được gần con hơn" mẹ của Thắng tâm sự.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (tên đầy đủ Vũ Đinh Trọng Thắng), thành viên ban nhạc Ngọt gây xôn xao dư luận. Vụ việc bắt nguồn từ loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn từ thành viên Bi Trố của ban nhạc Cát Lún. Qua loạt tin nhắn, Bi Trố tố một ca sĩ sống tệ bạc với vợ con và bạn bè.

Nam ca sĩ này thậm chí đòi tiền cấp dưỡng từ vợ cũ. Các tin nhắn trong bài đăng của Bi Trố được cho là của Nấm (vợ cũ của Thắng Ngọt). Điều đó làm dấy lên nghi vấn Thắng chính là ca sĩ bội bạc được nhắc đến. Sau đó, Bi Trố ẩn bài viết và Thắng cũng chưa lên tiếng về vụ việc.

Tới trưa 4/5, vợ cũ của Thắng có bài đăng trên trang cá nhân. Chị Nấm cho biết chuyện của chị và Thắng kết thúc từ cách đây 2 năm.

“Tôi đã tiễn Thắng từ cách đây 2 năm, nói anh cứ đi xây đắp với người khác, con vẫn luôn là con của anh. Nhưng mọi thứ cứ càng ngày càng tồi tệ hơn với nhiều chuyện tôi không muốn kể ra ở đây. Từ thời gian ấy tôi đã không thể đối thoại nổi và nhận ra đó là một Thắng tôi không hề quen. Nhưng ân tình 10 năm của chúng tôi và tình cảm của Thắng với Vừng ngăn tôi không lên tiếng bất cứ điều gì về những hành vi kinh khủng trong 2 năm qua của Thắng”, chị Nấm cho biết.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.