Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mẹ ruột tiết lộ đoạn tin nhắn Doãn Hải My nghiêm khắc uốn nắn em trai, đủ biết được dạy dỗ khéo như thế nào

Giới trẻ 09/05/2024 - 04:57

Qua đoạn tin nhắn trong nhóm chat gia đình có thể thấy bà xã Đoàn Văn Hậu rất cẩn trọng lời ăn tiếng nói, nghiêm khắc uốn nắn em.

Một trong những nàng Wags được nhiều người yêu mến nhất là Doãn Hải My. Từ khi công khai tình cảm, bà xã Đoàn Văn Hậu luôn toát lên phong thái nhẹ nhàng, tiểu thư và xinh đẹp hết nấc. Được biết, Doãn Hải My sinh ra trong gia đình khá giả, từ bé cô đã được uốn nắn và học nhiều môn năng khiếu để phát triển toàn diện.

Đến hiện tại, khi đã kết hôn Doãn Hải My dành phần lớn thời gian để dưỡng thai. Theo tiết lộ gần nhất, bà xã Đoàn Văn Hậu cho biết bản thân đã tăng 11kg.

Mẹ ruột tiết lộ đoạn tin nhắn Doãn Hải My nghiêm khắc uốn nắn em trai, đủ biết được dạy dỗ khéo như thế nào - ảnh 1

Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu vẫn rất xinh đẹp ngay cả khi mang bầu.

Mẹ ruột tiết lộ đoạn tin nhắn Doãn Hải My nghiêm khắc uốn nắn em trai, đủ biết được dạy dỗ khéo như thế nào - ảnh 2

Mới đây, cô Mai Đoàn - mẹ Doãn Hải My đã chia sẻ cuộc trò chuyện trong nhóm gia đình. Khi Doãn Hải My nhắn tin hỏi chuyện cậu em trai lớn là Doãn Hoàng Minh (biệt danh May). Nhưng vì May đã đi ngủ, cậu em trai thứ hai của Hải My là Doãn Hải Lâm (biệt danh Tròn) đã trả lời thay anh trai: "May đang ngủ rồi".

Mẹ ruột tiết lộ đoạn tin nhắn Doãn Hải My nghiêm khắc uốn nắn em trai, đủ biết được dạy dỗ khéo như thế nào - ảnh 3

Mẹ ruột tiết lộ đoạn tin nhắn Doãn Hải My nghiêm khắc uốn nắn em trai, đủ biết được dạy dỗ khéo như thế nào - ảnh 4

Doãn Hải My thể hiện sự không hài lòng với cách em trai nhắn tin bèn đáp lại: "Tròn nói chuyện với ai?". Nhóc tỳ ngay lập tức phải giải thích: "Em quên chữ ạ ạ". Chứng kiến con gái lớn cứng rắn uốn nắn con trai nhỏ về cách nói chuyện với chị, cô Mai Đoàn để biểu tượng cười ra nước mắt.

Qua đây, có thể nói từng câu chữ Doãn Hải My được uốn nắn dạy dỗ rất kỹ. Có thể nói Đoàn Văn Hậu rất may mắn lấy được người vợ đẹp người, đẹp nết như vậy.