Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn "lấn át" giới trẻ

Phái đẹp 04/05/2024 - 11:42

Bà Đoàn Phương Mai - mẹ vợ Đoàn Văn Hậu, bà Natalya Leshchishina - mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có cháu ngoại nhưng vẫn quyến rũ, nóng bỏng.

Bà Đoàn Phương Mai - mẹ vợ Đoàn Văn Hậu

Thường xuyên xuất hiện cùng con gái, bà Đoàn Phương Mai, mẹ của Doãn Hải My khiến nhiều người xuýt xoa về nhan sắc của mình. Không nói ngoa, nhìn bà Phương Mai đứng cạnh con gái, trông chẳng khác nào hai chị em.

Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn 'lấn át' giới trẻ - ảnh 1
Mẹ vợ Đoàn Văn Hậu đứng cạnh con gái như hai chị em.

Ở độ tuổi U50, mẹ vợ của Đoàn Văn Hậu vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung ngỡ ngàng. Bà Phương Mai sở hữu mái tóc ngắn cá tính, gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, gu ăn mặc cá tính, sành điệu và gợi cảm.

Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn 'lấn át' giới trẻ - ảnh 2
Bà sở hữu body nóng bỏng dù đã 47 tuổi.

Đặc biệt, vóc dáng của bà ngoại tương lai rất thon thả nhờ ăn uống lành mạnh kết hợp tập yoga đều đặn. Bà vẫn có thể “chặt đẹp” những bộ bikini 2 mảnh, khoe trọn đường cong lý tưởng.

Ngoài sắc vóc, cách phối đồ của bà Mai Đoàn cũng được đánh giá trẻ trung, hợp với thời đại. Điểm giúp bà Mai Đoàn trẻ trung, xinh đẹp không khác gì "gái đôi mươi" còn nằm ở mái tóc tém cá tính. Kiểu tóc này dường nhứ sinh ra đẻ dành cho mẹ vợ Đoàn Văn Hậu.
 

Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn 'lấn át' giới trẻ - ảnh 3
Sắp lên chức bà ngoại nhưng bà Phương Mai vẫn tự tin diện bikini hai mảnh trên bãi biển.

Nhiều người nói rằng, nhìn bà Mai là hiểu vì sao bà xã của Đoàn Văn Hậu lại sở hữu dung mạo ưu tú như vậy. Sắp tới Doãn Hải My sinh con đầu lòng, bà Mai sẽ lên chức bà ngoại.
Bà Natalya Leshchishina - mẹ vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn 'lấn át' giới trẻ - ảnh 4

Mẹ vợ của thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện 45 tuổi. Bà là mẹ của 3 người con và vợ Bùi Tiến Dũng là con gái lớn. Thời điểm Dianka Zakhidova sinh con, bà Natalya đã sang Việt Nam để đích thân chăm sóc cho con gái và cháu trai. Từ đây, những hình ảnh của bà mới được vợ chồng Bùi Tiến Dũng chia sẻ rộng rãi.

Sắc vóc cùng thân hình cuốn hút của mẹ ruột nàng mẫu Dianka Zakhidova khiến dân tình xuýt xoa. Ở tuổi trung niên, bà mẹ 3 con vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn 'lấn át' giới trẻ - ảnh 5
Mẹ vợ của Vùi Tiến Dũng cực trẻ trung, xinh đẹp khi chụp ảnh cùng con gái

Khi trang điểm cùng tông với con gái, bà ngoại người Ukraine thậm chí chẳng hề bị gái cưng lấn át. Khác với vẻ ngoài mơn mởn của Dianka, mẹ ruột cô gây ấn tượng với nét đẹp quyến rũ, sang trọng.

Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn 'lấn át' giới trẻ - ảnh 6
Bà từng sang Việt Nam một thời gian dài giúp hai vợ chồng chăm con.

Mối quan hệ của Bùi Tiến Dũng và mẹ vợ rất tốt đẹp. Chàng cầu thủ luôn biết ơn mẹ vợ vì bà đã giúp vợ chồng anh chăm sóc con trai.

Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn 'lấn át' giới trẻ - ảnh 7
Bà diện bikini body không kém con gái.

Bà Natalya cũng từng bộc bạch, bà coi Bùi Tiến Dũng như con trai của mình. Mẹ vợ của nam cầu thủ cảm ơn con rể vì đã mang đến cho con gái bà sự bình yên và hạnh phúc.

Theo Gia đình Việt Nam