Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Midu công khai danh tính chú rể?

Tình yêu 24/04/2024 - 00:05

Thông tin về vị hôn phu của Midu đang nhận được sự quan tâm.

Chỉ chưa đầy nửa năm 2024, thế nhưng showbiz liên tục chứng kiến những "tin vui" từ các sao Việt. Mới đây nhất, Midu vui mừng thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới. Ngay lập tức, thông tin về vị hôn phu của nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm. 

Cách đây 1 năm trước, Midu từng tham gia dự án phim điện ảnh Khi Ta Hai Lăm do Luk Vân làm đạo diễn. Tại buổi họp báo, Midu diện trang phục màu trắng, khoe visual rạng rỡ và tươi tắn. Không những thế, sự kiện còn có sự góp mặt của doanh nhân Trần Duy Minh Đạt. Anh diện trang phục đơn giản, thanh lịch. Vốn là người kín tiếng, thế nên việc người này xuất hiện tại một sự kiện giải trí khiến nhiều người đặt dấu hỏi lớn. Cả hai vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng nhau, nhưng không có bất kì tương tác thân mật nào. 

Midu công khai danh tính chú rể? - ảnh 1Midu sánh đôi bên cạnh doanh nhân Minh Đạt trong một sự kiện diễn ra cách đây 1 năm trước. 

Ở thời điểm hiện tại, vị doanh nhân này đang được đồn đoán chính là chồng sắp cưới của Midu. Cách đây 1 ngày, cố vấn âm nhạc Mỹ Ngọc đã hé lộ vị hôn phu của Midu có tên viết tắt là "MD". Với những chi tiết này, dân tình càng thêm có cơ sở chắc chắn, chồng sắp cưới của Midu không ai khác chính là doanh nhân Minh Đạt. Dẫu vậy, thực hư thế nào, chắc phải đợi Midu lên tiếng mới rõ. 

Midu công khai danh tính chú rể? - ảnh 2 Nữ diễn viên gọi chồng sắp cưới là "định mệnh" và cho biết sẽ sớm công khai với mọi người. 

Trần Duy Minh Đạt là con trai của Chủ tịch hội đồng quản trị một công ty cổ phần có tiếng tại Việt Nam. Hiện tại, người này đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành chi nhánh tại Mỹ của công ty gia đình. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém gì tài tử. Về học vấn, anh đã tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (Mỹ) và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ). 

Midu công khai danh tính chú rể? - ảnh 3 Doanh nhân Minh Đạt - người đang được đồn đoán là chồng sắp cưới của Midu.  Midu công khai danh tính chú rể? - ảnh 4 Đám cưới của Midu hứa hẹn sẽ là "siêu đám cưới" tháng 6 của làng giải trí Việt khi quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám tham gia. 

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk