Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Midu dùng 3 từ mô tả tính cách chồng sắp cưới, như thế nào mà "phú bà" chốt đã đúng định mệnh?

Xã hội 23/04/2024 - 18:52

Thông tin về chồng sắp cưới của Midu đang nhận về nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Ngày 21/4, Midu chính thức xác nhận sắp theo chồng về dinh. Đám cưới của “phú bà” 35 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới đây và cô đã rục rịch gửi thiệp nhắc lịch đến bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Midu dùng 3 từ mô tả tính cách chồng sắp cưới, như thế nào mà

Ảnh cưới của Midu

Đặc biệt, Midu có những chia sẻ đầu tiên về chồng sắp cưới: “Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp”. Cô cũng tiết lộ thêm rằng cần thêm thời gian cho cả 2 cùng thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc và hẹn sẽ sớm giới thiệu đến mọi người.

Ngoài ra, bạn thân Midu - giảng viên thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc cũng hé lộ thêm thông tin về chồng Midu. Theo đó, cô cho biết chú rể là người có dung mạo đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi. Cô còn nhận xét Midu và chồng sắp cưới rất đẹp đôi.

Vào đầu năm 2023, Midu từng tiết lộ với chúng tôi về hình mẫu người đàn ông lý tưởng của mình.

“Ở mỗi giai đoạn mình sẽ có hình mẫu khác nhau. Hiện tại tôi thích một người năng lượng tích cực, vui vẻ, chân thành, có đạo đức và có thể làm cho cuộc sống của tôi vui hơn mỗi ngày. Tôi có thể sống một mình và tận hưởng riêng nhưng nếu có một người nào đó xuất hiện và giúp mình vui hơn thì quá tốt. Điều đó giúp tôi cảm nhận được hơi ấm của tình yêu" - cô nói.

Trước đó, vào năm 2021, Midu cũng cho biết việc có đủ năng lực tài chính cũng sẽ giúp mình có cuộc sống hôn nhân thoải mái hơn, để nếu gặp đúng người thì lấy chồng lúc nào cũng được, miễn bản thân thấy sẵn sàng. Cô tâm sự:

"Càng hạnh phúc hơn khi mình lấy được người ta vào lúc mình vững chãi nhất, không gánh nặng cơm áo gạo tiền rồi vui vẻ cùng chồng sống những ngày tháng an nhiên tự tại, không áp lực lo âu. Tài sản đất đai khắp nơi, bốn biển là nhà, tha hồ trồng rau nuôi cá và nuôi dạy con cái".

Midu dùng 3 từ mô tả tính cách chồng sắp cưới, như thế nào mà

Midu là mỹ nhân xinh đẹp, giàu có nổi tiếng

Nhiều năm qua, Midu thường xuất hiện với hình ảnh mỹ nhân giàu có - nổi tiếng - độc lập mà cực kỳ kín tiếng chuyện tình cảm, không công khai mối quan hệ với bất cứ ai. Ở thời điểm hiện tại, khi Midu chính thức xác nhận chuyện kết hôn và đối chiếu với những thông tin về chồng sắp cưới của cô, nhiều người cho rằng mỹ nhân đã có sự lựa chọn kỹ càng rồi mới đi đến quyết định này.

Sau khi Midu thông báo sắp kết hôn, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm kiếm thông tin về chồng sắp cưới của cô. Dù chưa có bất cứ thông tin chính thức nào nhưng nhiều người dự đoán chắc chắn nửa kia của “phú bà” cũng phải rất gì và này nọ vì “gió tầng nào gặp mây tầng đó”.