Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Midu và chồng đại gia yêu nhau bao lâu trước khi tổ chức đám cưới?

Công nghệ 07/05/2024 - 20:50

Midu và doanh nhân Minh Đạt đã hé lộ những cột mốc đặc biệt trong hành trình yêu kín tiếng.

Nếu như danh tính chồng Midu đã lộ trước giờ G chính chủ công bố thì hành trình yêu của cặp đôi vẫn là ẩn số với cư dân mạng. Tuy nhiên, dựa vào những hint từ cô dâu và chú rể thì cư dân mạng dự đoán Midu và chồng thiếu gia đã có hơn 1 năm bên nhau trước khi quyết định về chung nhà. Ngoài ra, cặp đôi đã tính toán, chuẩn bị rất kỹ cho lễ cưới từ nhiều tháng trước chứ không phải mới đây.

Tháng 1/2023, Midu tiết lộ đang chờ "Mr Right" xuất hiện

Sau cuộc tình "sóng gió", Midu kín tiếng trong chuyện tình cảm, dù liên tục bị đồn đoán hay "đẩy thuyền" với đồng nghiệp nam nhưng cô cho biết những người này chỉ là bạn bè thân thiết. Hồi tháng 1/2023, khi được hỏi đến tình trạng yêu đương, Midu chia sẻ với chúng tôi: "Với tình yêu tôi chưa bao giờ vội vã hết. Tôi nghĩ cuộc sống đều đã được sắp đặt, đôi khi việc chậm ở khía cạnh nào đó sẽ giúp mình hoàn thành tốt những cái khác như công việc, sự nghiệp, ước mơ, hoài bão. Còn trong tương lai nếu 'Mr. Right' xuất hiện thì tôi hoàn toàn sẵn sàng để đón nhận. Có lẽ bất cứ cô gái nào cũng sẽ mong gặp được một người vui vẻ, làm cho mình hạnh phúc, chỉ đơn giản vậy thôi. Càng đi qua nhiều mà vẫn giữ được cảm xúc như mới ban đầu mới là điều đáng quý trong cuộc sống này".

Thời điểm đó, Midu cũng bộc bạch đang chờ đợi người đàn ông lý tưởng xuất hiện: "Ở mỗi giai đoạn mình sẽ có hình mẫu khác nhau. Hiện tại tôi thích một người năng lượng tích cực, vui vẻ, chân thành, có đạo đức và có thể làm cho cuộc sống của tôi vui hơn mỗi ngày. Tôi có thể sống một mình và tận hưởng riêng nhưng nếu có một người nào đó xuất hiện và giúp mình vui hơn thì quá tốt. Điều đó giúp tôi cảm nhận được hơi ấm của tình yêu".

Midu và chồng đại gia yêu nhau bao lâu trước khi tổ chức đám cưới? - ảnh 1

Tháng 3/2023, Midu và Minh Đạt xuất hiện ở sự kiện giải trí

Vào cuối tháng 2 đến đầu tháng 3/2023, Midu tham gia các hoạt động quảng bá cho phim điện ảnh mới. Đáng nói, trong một buổi họp báo công chiếu đầu tháng 3/2023, Midu và doanh nhân Minh Đạt công khai xuất hiện cùng nhau. Nam doanh nhân ăn mặc giản dị. khá ngại ngùng trước ống kính. Cả hai chỉ chụp ảnh rất vội trên thảm đỏ, sau đó tách nhau như những "người dưng" để tránh gây chú ý.

Nhiều người nghi vấn đây có thể là thời điểm Midu và Minh Đạt bắt đầu mối quan hệ. Việc nam doanh nhân kín tiếng như Minh Đạt lộ diện ở sự kiện giải trí đủ thể hiện sự yêu thương và ủng hộ của anh dành cho Midu.

Minh Đạt là thiếu gia của một tập toàn nhựa nổi tiếng tại TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp đại học và thạc sĩ ở Mỹ, doanh nhân này "đầu quân" vào công ty gia đình và đảm nhiệm những vị trí quan trọng như chuyên viên phân tích nghiệp vụ, giám đốc vận hành, trợ lý tổng giám đốc... Hiện tại, Minh Đạt là giám đốc vận hành chi nhánh tại Mỹ của công ty gia đình.

Clip: Doanh nhân Minh Đạt từng xuất hiện tại họp báo ra mắt phim có Midu tham gia (Nguồn: Bí mật Vbiz)

Midu và chồng đại gia yêu nhau bao lâu trước khi tổ chức đám cưới? - ảnh 2

Midu và chồng sắp cưới chung khung hình cách đây 1 năm, đây cũng là lần hiếm hoi Minh Đạt xuất hiện trong một sự kiện giải trí

Tháng 1/2024, cặp đôi chụp ảnh và đặt váy cưới tại Pháp

Vào một ngày giữa tháng 1/2024, Midu "flex" những hình ảnh nghỉ dưỡng trong chuyến du lịch tại Pháp. Tuy nhiên, mãi đến vài tháng sau thì cư dân mạng mới biết đó là giai đoạn Midu và vị hôn phu chụp ảnh cưới. Cũng trong chuyến đi này, Midu được chồng sắp cưới đưa đi may váy ở một thương hiệu đắt đỏ.

Midu tiết lộ có hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp trong ngày cô thực hiện bộ ảnh quan trọng nhất cuộc đời. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi tình yêu đẹp - mọi khung cảnh cũng nên thơ. Mình chụp hình cưới ở Paris vào 1 ngày tuyết trắng như cổ tích tại một toà lâu đài cổ kính mang trong mình nhiều câu chuyện và giá trị lịch sử. Paris ít khi nào có tuyết phủ trắng đẹp đến nao lòng thế này. Hôm đó chắc chắn là một ngày đặc biệt. Những người làm tại lâu đài đón tụi mình bằng nụ cười rạng rỡ, họ cũng quá đỗi ngạc nhiên vì chưa ai chụp được cảnh lâu đài giữa khung cảnh tuyết trắng đầu ngày tuyệt đẹp đến thế".

Clip: Midu cùng chồng đi may váy cưới được thiết kế riêng tại Pháp, cặp đôi phát "cẩu lương" ngập trời

Midu và chồng đại gia yêu nhau bao lâu trước khi tổ chức đám cưới? - ảnh 3

Midu và chồng phát ngập "cẩu lương" khi du lịch kết hợp với chụp ảnh cưới tại Pháp

Midu và chồng đại gia yêu nhau bao lâu trước khi tổ chức đám cưới? - ảnh 4

Midu may váy cưới ở một thương hiệu nổi tiếng, từng được nhiều ngôi sao quốc tế lựa chọn

Tháng 4/2024, Midu xác nhận lên xe hoa

Vào đầu tháng 4/2024, trên mạng xã hội xuất hiện một số bức ảnh được cho là hậu trường Midu chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, đến gần 2 tuần sau Midu mới lên tiếng xác nhận sắp lên xe hoa. Phu nhân hào môn tương lai nói: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp - Một người thuộc về mình. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi".

Midu cho biết chồng sắp cưới đến đúng thời điểm, khiến cô phải nở nụ cười thật tươi mỗi khi sánh bước cùng nhau. Nói về lý do chưa thể trực tiếp công khai chồng sắp cưới, Midu cho hay: "Trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu".

Midu và chồng đại gia yêu nhau bao lâu trước khi tổ chức đám cưới? - ảnh 5

Đến 3 tháng sau khi chụp ảnh ở Pháp, Midu mới lần đầu xác nhận sắp lên xe hoa

Tháng 5/2024, cặp đôi tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt

Theo nguồn tin thân cận, Midu và chồng sẽ có một lễ cưới riêng tư tại Đà Lạt trước thềm hôn lễ chính thức. Khách mời chủ yếu là người thân, bạn bè thân thiết và một số sao Việt. Đặc biệt, Midu yêu cầu quan khách diện trang phục trắng và giữ kín mọi hình ảnh, thông tin liên quan đến đám cưới.

Tháng 6/2024, Midu và chồng mời dàn sao khủng dự cưới

Hôn lễ tháng 6 của Midu dự sẽ quy tụ nghệ sĩ khủng. Nhiều sao Việt như Harry Lu, Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Băng Di, Kiều Ngân, Thu Trang - Tiến Luật, Tú Vi, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Sam... đều đã khoe đã nhận thiệp từ cô dâu mới.

Nhìn vào những cột mốc thời gian đặc biệt, có thể thấy Midu và chồng đã có hơn nửa năm để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Chính vì vậy, đây là một trong những sự kiện hot trong showbiz được mong chờ vào tháng 6 tới đây.

Midu và chồng đại gia yêu nhau bao lâu trước khi tổ chức đám cưới? - ảnh 6

Chồng sắp cưới của Midu có ngoại hình ưa nhìn, được khen có tướng phu thê với Midu

Midu và chồng đại gia yêu nhau bao lâu trước khi tổ chức đám cưới? - ảnh 7

Midu chưa tiết lộ thêm thông tin về lễ cưới tháng 6 và yêu cầu khách mời giữ kín hình ảnh hôn lễ tại Đà Lạt vào tháng 5

https://kenh14.vn/midu-va-chong-dai-gia-yeu-nhau-bao-lau-truoc-khi-to-chuc-dam-cuoi-2024050710572657.chn
Công nghệ