Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Minh Tú giữ đúng lời hứa với chồng trong đám cưới, trổ tài ''nữ công gia chánh'' cực đảm đang

Ẩm thực 21/04/2024 - 10:00

Minh Tú ngày càng ra dáng ''gái có chồng'' sau khi kết hôn.

Khi tận hưởng cuối tuần đầu tiên trong cuộc sống vợ chồng son, Minh Tú đã dành thời gian buổi tối thứ 7 tại nhà để nấu ăn cho chồng. Cô hào hứng trích lại lời nói của ông xã tại hôn lễ: "And you promised to cook for me once a week (tạm dịch: Và em đã hứa sẽ nấu ăn cho anh mỗi tuần một lần)". Sau khi hoàn thiện món ăn, nữ siêu mẫu vui vẻ bày trên bàn, chụp lại khoảnh khắc cụng ly cùng chồng và hào hứng nói: "Báo cáo tuần đầu làm vợ".

Sự thay đổi của Minh Tú hậu kết hôn làm cho nhiều khán giả vô cùng thích thú, bất ngờ: "Vậy là nấu thứ 7 mỗi tuần hả", "Cưng xỉu chế ơi", "Không ngờ có ngày Minh Tú vào bếp nấu ăn luôn"... Nữ siêu mẫu còn bật mí thêm về bữa ăn đầu tiên cùng chồng khi trả lời bình luận của một người chị: "Kaka báo cáo chị là em rửa chén rồi nha".

Trong ngày trọng đại, Minh Tú và Christopher đều xúc động, nghẹn ngào khi nói lời thề nguyện với đối phương. Chồng ngoại quốc của nữ siêu mẫu nhắn nhủ đến vợ bằng tiếng Anh: "Anh hứa luôn đồng hành với em trên mọi nẻo đường gập ghềnh của cuộc sống". Về phía Minh Tú, người đẹp gửi lời cảm ơn chồng vì đã đồng hành cùng cô để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Minh Tú giữ đúng lời hứa với chồng trong đám cưới, trổ tài ''nữ công gia chánh'' cực đảm đang - ảnh 1 Bữa tối do Minh Tú đích thân vào bếp được cho là khá đẹp mắt, hấp dẫn. Ảnh: FBNV
Minh Tú giữ đúng lời hứa với chồng trong đám cưới, trổ tài ''nữ công gia chánh'' cực đảm đang - ảnh 2 Minh Tú dành thời gian đi mua sắm, cô nàng đang tận hưởng những ngày ngọt ngào trong cuộc sống hôn nhân với ông xã ngoại quốc. Ảnh: FBNV Minh Tú giữ đúng lời hứa với chồng trong đám cưới, trổ tài ''nữ công gia chánh'' cực đảm đang - ảnh 3 Minh Tú còn gây ấn tượng khi xuất hiện tại đám cưới của Cao Thiên Trang vào ngày hôm sau với tinh thần nhiệt huyết, tràn đầy sức sống dù bản thân mới tổ chức hôn lễ vào ngày hộm trước. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Lâm Khánh Chi: "Tôi bị lừa sạch tiền, giờ đang sống nhờ tiền của ba mẹ" | Đẹp Talk