Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Một dân mạng cảnh báo táo đỏ của Hằng Du Mục có dòi, rất nhiều khách từng mua lập tức phản bác!

Công nghệ 19/04/2024 - 09:34

Là một sản phẩm được khá nhiều người yêu thích, việc có người nói táo đỏ Hằng Du Mục có dòi khiến nhiều cư dân mạng bất bình.

Hằng Du Mục là một nhân vật rất nổi tiếng trên TikTok, được nhiều người biết đến với khả năng livestream bán hàng khéo léo. Đặc biệt, cô gây ấn tượng đặc biệt với sản phẩm táo đỏ mang thương hiệu Hằng Du Mục. Sản phẩm này được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao, nhất là khi nó được chính Hằng Du Mục bảo đảm uy tín.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như mới đây không xuất hiện một cư dân mạng nói rằng mua sản phẩm này và phát hiện có dòi bên trong.

Một dân mạng cảnh báo táo đỏ của Hằng Du Mục có dòi, rất nhiều khách từng mua lập tức phản bác! - ảnh 1

Sản phẩm táo đỏ của Hằng Du Mục được rất nhiều người yêu thích

Cụ thể, trong 1 clip TikTok mà Lê Dương Bảo Lâm đăng tải với nội dung khen ngợi táo đỏ Hằng Du Mục, một cư dân mạng đã bình luận rằng: "Coi chừng dòi nha. Bữa mua có mấy con không biết dòi hay sâu nữa".

Ngay sau đó, rất nhiều cư dân mạng đã phản bác lại ý kiến này. Những người này đều khẳng định chất lượng của táo đó Hằng Du Mục, trong đó có người đã mua tới 5 lần và cả 5 lần đều đảm bảo. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng có thể vị khách trên mua táo đỏ ở nơi khác chứ không phải sản phẩm của Hằng Du Mục.

Một dân mạng cảnh báo táo đỏ của Hằng Du Mục có dòi, rất nhiều khách từng mua lập tức phản bác! - ảnh 2

Các bình luận phản bác của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Táo đỏ Hằng Du Mục là một sản phẩm cực hot trên TikTok. Cô thường bán sản phẩm này trong các phiên livestream của mình. Đây cũng là sản phẩm hot nhất trong mỗi phiên live của Hằng Du Mục, bởi vì chỉ cần bắt đầu bán thôi thì sẽ hết hàng rất nhanh chóng. Từng có phiên livestream, Hằng Du Mục bán hết 2 tấn táo đỏ chỉ trong chưa đầy 1 phút.

Không chỉ thế, đã có rất nhiều cư dân mạng chia sẻ rằng, cứ tới mỗi phiên livestream của Hằng Du Mục thì sẽ phải canh chừng và mua thật nhanh, bởi chỉ cần chần chừ vài giây thôi cũng sẽ không mua được.

Một dân mạng cảnh báo táo đỏ của Hằng Du Mục có dòi, rất nhiều khách từng mua lập tức phản bác! - ảnh 3 Một dân mạng cảnh báo táo đỏ của Hằng Du Mục có dòi, rất nhiều khách từng mua lập tức phản bác! - ảnh 4

Các cư dân mạng mua táo đỏ Hằng Du Mục mà như "chạy đua"

Hiện tại, Hằng Du Mục nhận được sự yêu mến của rất nhiều người bởi phong cách livestream bán hàng nhẹ nhàng, khéo léo và đặc biệt là tư vấn rất uy tín. Sản phẩm táo đỏ của cô cũng đang tiếp tục nhận được sự yêu thích của nhiều người.