Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Một đồng đội cũ của SofM rơi vào hoàn cảnh đầy “bi đát”, bị chèn ép tới mức “không chốn dung thân”

Game 22/04/2024 - 23:54

Người bạn thân thiết với SofM mới đây đã hé lộ những scandal đáng chú ý của một đội tuyển LPL.

Với những người hâm mộ SofM thì chiến tích Á quân CKTG 2020 của anh trong màu áo Suning là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Bên cạnh sự xuất sắc của SofM, những cái tên khác trong đội hình Suning cũng có một giải đấu để đời với rất nhiều pha xử lý đỉnh cao. Điển hình trong số đó là màn dựng Sân Khấu Tử Thần của Huanfeng ngay trong căn cứ đối thủ ở ván đấu Suning đánh bại JDG.

Một đồng đội cũ của SofM rơi vào hoàn cảnh đầy “bi đát”, bị chèn ép tới mức “không chốn dung thân” - ảnh 1

Huanfeng từng gây ấn tượng mạnh ở CKTG 2020 với pha dựng Sân Khấu Tử Thần trong căn cứ đối thủ

Những tưởng Huanfeng sẽ “lên hương” sau một kỳ CKTG 2020 tỏa sáng rực rỡ thì sự nghiệp của tuyển thủ này lại rơi vào cảnh vô cùng lận đận. Sau khi chia tay Weibo Gaming (Suning đổi tên) thì Huanfeng lại phiêu bạt tới một đội thuộc nhóm dưới của LPL là ThunderTalk Gaming (TT). Tại đây, anh chàng từng phải chuyển sang chơi Hỗ Trợ trước khi rời đội và trở thành tuyển thủ tự do khi mùa giải 2023 kết thúc. Hiện tại, Huanfeng đang rơi vào cảnh thất nghiệp khi chưa tìm được bến đỗ mới.

Một đồng đội cũ của SofM rơi vào hoàn cảnh đầy “bi đát”, bị chèn ép tới mức “không chốn dung thân” - ảnh 2

Sau khi chia tay WBG thì sự nghiệp của Huanfeng tỏ ra cực kỳ lận đận

Mới đây, Huanfeng đã lên tiếng hé lộ những scandal của TT và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, việc Huanfeng chuyển sang chơi ở vị trí Hỗ Trợ là do bị ban huấn luyện TT gây sức ép với tuyển thủ này. Lý do tới từ việc Huanfeng khi đó có mức lương quá cao so với TT nên việc đẩy anh chàng này xuống chơi Hỗ Trợ sẽ giảm gánh nặng tài chính.

Tuy nhiên, điều này ngay lập tức phản tác dụng khi TT từ chỗ có vé dự vòng playoffs đã dừng chân ở vị trí thứ 13 tại LPL Mùa Hè 2023. Hệ quả là đội tuyển này vẫn gặp vấn đề lớn về mặt tài chính kể cả khi ép Huanfeng xuống chơi Hỗ Trợ. Cuối cùng thì Huanfeng bị TT thanh lý hợp đồng khi mùa giải 2023 kết thúc dù anh chơi không hề tệ. Tính tới thời điểm hiện tại, Huanfeng vẫn chưa thể tìm được bến đỗ mới dù anh được đánh giá là Xạ Thủ dạng khá tại LPL.

Một đồng đội cũ của SofM rơi vào hoàn cảnh đầy “bi đát”, bị chèn ép tới mức “không chốn dung thân” - ảnh 3

Huanfeng chia sẻ rằng: “Tôi và Yaoyao là nạn nhân của TT. Chúng tôi đều có những màn trình diễn tốt và được khán giả công nhận. Tuy nhiên TT không có chúng tôi cơ hội. Tôi bị ép phải xuống chơi Hỗ Trợ rồi cuối cùng là bị đội tuyển chủ quản bỏ rơi hoàn toàn. Tôi mất vị trí thi đấu và vẫn đang cố gắng để xuất hiện trở lại”

Không chỉ vấn đề của bản thân, Huanfeng còn tố phía TT đối xử cực kỳ tệ với người đồng đội YaoYao của mình. Cụ thể khi phía TT bắt đầu nuôi mèo thì anh chàng YaoYao bắt đầu rơi vào tình trạng ho liên tục và suy giảm sức khỏe nghiêm trọng. Khi đi khám thì bác sĩ cho biết YaoYao bị viêm cuống phổi và nguyên nhân có liên quan tới loài mèo. Sức khỏe của YaoYao tệ tới nỗi anh không thể sống ở trụ sở của TT và buộc phải chuyển sang thi đấu cho đội trẻ.

Một đồng đội cũ của SofM rơi vào hoàn cảnh đầy “bi đát”, bị chèn ép tới mức “không chốn dung thân” - ảnh 4

Huanfeng còn hé lộ việc TT đối xử tệ bạc với YaoYao: “Khi đội bắt đầu nuôi mèo thì YaoYao bị ho liên tục nhưng họ không quan tâm chút nào. Sau đó cậu ấy đã đi khám ở bệnh viện và phát hiện mình bị viêm cuống phổi. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân xuất phát từ loài mèo. Nhưng phía TT không hề quan tâm và YaoYao phải tự mình đi khám, tự mình trả tiền phẫu thuật”

Tại thời điểm LPL Mùa Xuân 2023, TT tỏ ra là một đội tuyển cực kỳ khó chịu khi sở hữu những tuyển thủ chất lượng như Huanfeng, Ucal, Hoya… Họ khi đó đã có được vị trí thứ 8 ở vòng bảng và có một vé chơi ở giai đoạn playoffs. Tuy nhiên, việc lãnh đạo của TT có động thái chèn ép, đối xử tệ với tuyển thủ của mình đã khiến đội tuyển này trả giá bằng việc thành tích cứ thế đi xuống ở những mùa giải sau. Thật đáng tiếc cho những tài năng như Huanfeng, YaoYao đã không thể phát triển thêm chỉ vì chọn sai bến đỗ sự nghiệp.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/mot-dong-doi-cu-cua-sofm-roi-vao-hoan-canh-day-bi-dat-bi-chen-ep-toi-muc-khong-chon-dung-than-193240422154735715.htm