Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Một người đẹp vừa phải cắt bỏ tử cung, đối diện nguy cơ sẽ vô sinh?

Ẩm thực 27/01/2024 - 21:31

Tình trạng sức khoẻ hiện tại của người đẹp này khiến dân tình lo lắng.

Công nương Kate Middleton nhập viện để phẫu thuật, tạm dừng hoạt động trong 2 tháng. Cô vừa trải qua ca phẫu thuật vùng bụng và hiện đang phải nhập viện để hồi phục sức khỏe, dự kiến ​​sẽ kéo dài ba tháng. 

Một người đẹp vừa phải cắt bỏ tử cung, đối diện nguy cơ sẽ vô sinh? - ảnh 1 Công nương Kate Middleton nhập viện để phẫu thuật, tạm dừng hoạt động trong 2 tháng. 

Bác sĩ ám chỉ Công nương Kate đã cắt bỏ tử cung và sẽ bị vô sinh?

Chi tiết cụ thể của ca phẫu thuật không được tiết lộ, ngoại trừ việc nó không phải do ung thư. Hoàng gia Anh tiết lộ Công nương Kate đang trong tình trạng tốt và ca phẫu thuật thành công. Tiến sĩ Max Pemberton, bác sĩ của Cơ quan Y tế Quốc gia Anh, đã nói về tình trạng của Công nương Kate trong một cuộc phỏng vấn.

Một người đẹp vừa phải cắt bỏ tử cung, đối diện nguy cơ sẽ vô sinh? - ảnh 2 Chi tiết cụ thể của ca phẫu thuật không được tiết lộ, ngoại trừ việc nó không phải do ung thư.

Được biết, trong quá trình hồi phục, Công nương Kate muốn noi gương Nữ hoàng Anh và làm việc trong thời gian hồi phục. Các trợ lý của Công nương Kate luôn sẵn sàng làm việc bất cứ lúc nào. Tiến sĩ Marks bày tỏ sự quan ngại lớn về điều này. 

Ông cho rằng thể trạng của Công nương Kate không phù hợp để cô bắt đầu lại công việc một cách vội vàng như vậy trong thời gian hồi phục, đồng thời bày tỏ sự tán thành sâu sắc đối với việc Hoàng tử William từ chối tham gia các nhiệm vụ chính thức trong 3 tháng, cho rằng làm như vậy là rất hợp lý.

Trong ba lần mang thai, cô được chẩn đoán mắc chứng Hyperemesis Gravidarum (HG)

Một người đẹp vừa phải cắt bỏ tử cung, đối diện nguy cơ sẽ vô sinh? - ảnh 3 Nếu đúng như lời bác sĩ Marks nói và Công nương Kate đã phải cắt bỏ tử cung thì đồng nghĩa với việc Công nương Kate sẽ không thể tiếp tục sinh con.

Bác sĩ Marks đã nói rất nhiều trong cuộc phỏng vấn, tuy không nói rõ Công chúa Kate đã trải qua loại phẫu thuật nào nhưng ông ám chỉ rằng Công chúa Kate đã cắt bỏ, đó là phẫu thuật cắt bỏ tử cung. Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm, bác sĩ Marks đã đoán Kate đã trải qua loại phẫu thuật nào đó bằng cách đưa ra gợi ý về tuổi của Kate, địa điểm phẫu thuật và thời gian nghỉ ngơi.

Nếu đúng như lời bác sĩ Marks nói và Công nương Kate đã phải cắt bỏ tử cung thì đồng nghĩa với việc Công nương Kate sẽ không thể tiếp tục sinh con. Mặc dù cô và Hoàng tử William đã có ba người con là George 10 tuổi, Charlotte 8 tuổi và Louis 5 tuổi với tư cách là thái tử nhưng khả năng sinh sản của William và Kate vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Một người đẹp vừa phải cắt bỏ tử cung, đối diện nguy cơ sẽ vô sinh? - ảnh 4 Trong ba lần mang thai, cô được chẩn đoán mắc chứng Hyperemesis Gravidarum (HG).

Đây không phải lần đầu tiên Công nương Kate phải đối mặt với tình hình sức khoẻ giảm sút một cách công khai. Trong ba lần mang thai, cô được chẩn đoán mắc chứng Hyperemesis Gravidarum (HG). Đây là một tình trạng gây buồn nôn, nôn mửa nghiêm trọng, sụt cân và mất nước, được mô tả là một loại ốm nghén nghiêm trọng.

Xem thêm clip: Công chúa Nhật Bản từ bỏ cuộc sống Hoàng gia theo chồng thường dân