Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mourinho nêu yêu cầu duy nhất cho CLB tiếp theo

Thể thao 23/04/2024 - 12:25

Jose Mourinho đã nêu rõ những gì ông muốn từ công việc tiếp theo trong khi tiếp tục chờ đợi những lời đề nghị.

Chiến lược gia 61 tuổi, người vẫn ngồi ngoài kể từ khi bị Roma sa thải vào tháng 1, đã được liên hệ với các câu lạc bộ ở Saudi Pro League, nhưng huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đang để mắt đến các đội bóng châu Âu.

Mourinho đã nói với The Telegraph những yêu cầu của mình đối với công việc tiếp theo: Tôi không thể đến một câu lạc bộ mà vì lịch sử của tôi, mục tiêu là giành danh hiệu. Không. Điều duy nhất tôi muốn là nó phải phù hợp."

Mourinho nêu yêu cầu duy nhất cho CLB tiếp theo - ảnh 1

 Mourinho muốn một mục tiêu phù hợp với tình hình CLB.

  • Jose Mourinho: "Một vài cầu thủ tôi không muốn vẫn ở M.U"

  • Mourinho sắp có bến đỗ mới

"Bạn có nghĩ rằng nếu tôi ở một câu lạc bộ lớn ở Premier League và chúng tôi đứng thứ sáu, thứ bảy hoặc thứ tám trong bảng, tôi vẫn có việc làm không? Điều tôi đang nói là mọi người nên nhìn tôi như cách họ nhìn người khác."

"Điều quan trọng đối với tôi là liệu câu lạc bộ có mục tiêu hay không và tôi có thể nói rằng tôi sẵn sàng chiến đấu vì những mục tiêu đó."

"Bởi vì khi tôi đến Roma, không ai mơ tới trận chung kết cúp C1 và chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi không thể đến một câu lạc bộ gần như xuống hạng và mục tiêu là vô địch Champions League. Điều đó tốt nhưng không công bằng."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 08:53 23/04/2024