Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan

Chính trị 09/05/2024 - 10:13

Người may mắn nhất sẽ được nhận bán tải điện Tesla Cybertruck hoặc 120.000 USD từ MrBeast.

MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan - ảnh 1

MrBeast là YouTuber giàu nhất thế giới. Ảnh: MrBeast.

YouTuber giàu nhất thế giới, Jimmy Donaldson hay còn biết đến với tên MrBeast, vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của mình vào ngày 7/5. Để đánh dấu dịp đặc biệt này, MrBeast đã quyết định “chơi lớn” bằng cách mua 26 ôtô điện Tesla làm quà cho fan.

Thông qua Instagram và các tài khoản mạng xã hội khác của mình, MrBeast đã chia sẻ đoạn video quay cảnh anh đứng cùng 25 chiếc Tesla Model 3 và một chiếc Tesla Cybertruck. Được biết, mẫu bán tải điện đầu tiên của Tesla sẽ là giải thưởng lớn nhất trong đợt giveaway đặc biệt của YouTuber này.

Dù vậy, chương trình tặng quà của MrBeast không dành cho tất cả. Đợt giveaway đặc biệt này chỉ được giới hạn cho công dân đang sinh sống tại các quốc gia bao gồm Mỹ, Australia, Canada, Chile, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Mexico, Hàn Quốc và vương quốc Anh. Người tham gia cũng được yêu cầu phải từ 18 tuổi trở lên, trong khi những ai đến từ Canada và Mexico buộc phải vượt qua một câu hỏi kiểm tra kỹ năng tính toán.

MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan - ảnh 2

YouTuber MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan nhân dịp sinh nhật. Ảnh: Instagram/MrBeast.

Kết quả sẽ được công bố trên tài khoản mạng xã hội của MrBeast vào ngày 14/5 sắp tới. YouTuber này cũng xác nhận các quà tặng trong đợt giveaway lần này không phải là sản phẩm tài trợ từ Tesla. Bên cạnh đó, những người chiến thắng sẽ được phép chọn giữa việc nhận xe hoặc một khoản tiền mặt, dao động từ 39.000 USD cho đến 120.000 USD tùy thuộc vào giải thưởng được nhận.

Tesla Model 3 là mẫu sedan chạy điện được Tesla ra mắt lần đầu vào tháng 3/2016 và thường xuyên trở thành cái tên bán chạy nhất của thương hiệu. Năm ngoái, doanh số chung của Tesla Model 3 và Tesla Model Y trên toàn cầu đạt gần 1,74 triệu xe, chiếm hơn 96% tổng lượng tiêu thụ của hãng xe điện nước Mỹ.

Tại thị trường Mỹ, Tesla Model 3 sở hữu tổng cộng 3 phiên bản, giá niêm yết từ 40.630 USD đến 54.630 USD.

Trong khi đó, Tesla Cybertruck là mẫu bán tải thuần điện đầu tiên của thương hiệu Tesla, được giới thiệu lần đầu từ tháng 11/2019 nhưng phải đến tháng 12/2023 mới chính thức ra mắt thị trường. Xe có tổng cộng 3 phiên bản, giá niêm yết từ 60.990 USD đến 99.990 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.