Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

MU có thể bán Rashford với giá kỷ lục

Chuyện lạ 04/05/2024 - 11:10

The Telegarph xác nhận MU sẽ bán Rashford nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng, khoảng trên 70 triệu bảng.

MU có thể bán Rashford với giá kỷ lục - ảnh 1

MU muốn ít nhất 70 triệu bảng, song kỳ vọng thu về 90 triệu đến 100 triệu bảng cho cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2028. Con số này có thể biến Rashford trở thành cầu thủ tự đào tạo được bán với mức giá cao nhất lịch sử MU.

Kỷ lục hiện tại thuộc về Danny Welbeck, khi anh gia nhập Arsenal với giá khoảng 15 triệu bảng.

Thực tế, đội chủ sân Old Trafford vẫn ưu tiên giữ chân Rashford và giúp cầu thủ này lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Cá nhân Rashford cũng không muốn ra đi. Theo The Athletic, tiền đạo người Anh sẽ có cuộc nói chuyện với chủ mới Sir Jim Ratcliffe để tìm hiểu nguyên nhân khiến phong độ của bản thân chạm đáy.

Chân sút 26 tuổi cũng muốn giải quyết mọi vấn đề với HLV Erik ten Hag. Mùa này, Rashford nhiều lần khiến nhà cầm quân người Hà Lan thất vọng, đỉnh điểm là anh bị phát hiện tiệc tùng đến mức say xỉn, không thể ra sân tập luyện.

Tháng 7 năm ngoái, Rashford ký vào bản hợp đồng gia hạn, giữ anh ở lại Old Trafford tới tháng 6/2028. Tiền đạo này hưởng đãi ngộ lên tới 325.000 bảng/tuần, biến bản thân trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất đội.

Mùa giải năm nay, phong độ của Rashford chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, anh vẫn được triệu tập lên tuyển Anh tham dự hai trận giao hữu gặp Brazil và Bỉ trong tháng 3 vừa qua.

Rashford tài năng, song tâm lý có vấn đề. Cầu thủ này hiếm khi duy trì được sự ổn định. Đó là rào cản khiến Rashford chưa thể vươn tầm đỉnh cao sự nghiệp.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.