Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mùa hè nên có nhiều màu sắc, hãy học cách mặc đồ phù hợp để trông trắng sáng và thanh lịch hơn

Thời trang 10/05/2024 - 21:40

Chào mọi người! Mùa hè lãng mạn đã đến rồi. Chúng ta đã thay đổi từ những ngày nhàm chán trước đây. Cuối cùng chúng ta cũng có thể diện những bộ đồ rực rỡ và có một buổi hẹn hò hoàn hảo với mùa hè.

Vậy màu sắc nào phù hợp cho mùa hè? Làm thế nào để kết hợp nó để trông trắng và cao cấp?

Trong số này, tôi sẽ chia sẻ một số kỹ thuật phối màu thực tế, tôi tin rằng bạn sẽ thích nó.

Màu sắc mùa hè lãng mạn và tươi sáng nhưng không phải màu nào cũng phù hợp với bạn.

Nếu bạn có làn da trắng mát, xin chúc mừng, bạn có thể mặc hầu hết các màu sắc. Nếu bạn có làn da màu vàng ấm, bạn nên tránh những màu có độ bão hòa cao như vàng sáng, đỏ tươi và xanh lá cây, v.v., đồng thời tránh những màu quá tối như cà phê đậm, nâu, v.v.

Mùa hè nên có nhiều màu sắc, hãy học cách mặc đồ phù hợp để trông trắng sáng và thanh lịch hơn - ảnh 1

Để làm trắng, chọn màu + trắng

Đối với những cô gái có tông màu da không đặc biệt trắng, chúng ta có thể chọn sự kết hợp giữa màu + trắng đi kèm với phản quang, điều này sẽ giúp tổng thể sự kết hợp màu sắc trở nên tươi mới và sạch sẽ hơn.

Ví dụ, vào mùa hè, bạn có thể chọn một chiếc váy màu trắng, có hiệu ứng gấp nếp tuyệt vời. Nó sẽ trông rất tuyệt khi mặc bên ngoài với một chiếc áo đan len bất kỳ màu nào.

Áo sơ mi hồng hoa anh đào thanh lịch và nhẹ nhàng kết hợp với quần ống rộng màu trắng phối màu ngọt ngào tươi tắn rất nữ tính.

Mùa hè nên có nhiều màu sắc, hãy học cách mặc đồ phù hợp để trông trắng sáng và thanh lịch hơn - ảnh 2

Nếu bạn muốn trông trắng hơn, bạn nên mặc một chiếc áo len màu xanh nước biển kết hợp với váy dài màu trắng. Cách phối màu đặc biệt tươi mới, sạch sẽ và mang lại cảm giác tươi sáng, nhẹ nhàng, rất phù hợp cho chuyến du lịch mùa hè. .

Nếu bạn có một chiếc váy nhiều màu sắc, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi trắng, vừa có thể dùng làm áo chống nắng vừa khiến cách phối màu trông cao cấp hơn.

Mùa hè nên có nhiều màu sắc, hãy học cách mặc đồ phù hợp để trông trắng sáng và thanh lịch hơn - ảnh 3

Cùng màu VS màu tương phản

Với những cô nàng không giỏi phối màu, cách đơn giản và dễ dàng nhất để diện đồ cao cấp chính là phối đồ cùng tông màu.

Mặc áo sơ mi không tay sọc trắng xám với quần ống rộng cùng màu, màu trên và dưới tạo cảm giác sang trọng, tạo cảm giác mở rộng thị giác, khiến bạn trông cao và thon thả hơn.

Mùa hè nên có nhiều màu sắc, hãy học cách mặc đồ phù hợp để trông trắng sáng và thanh lịch hơn - ảnh 4

Những cô gái có nước da trắng có thể muốn thử những gam màu tương phản táo bạo trong mùa hè để khiến mình tràn đầy sức sống trẻ trung.

Ví dụ, chọn một chiếc áo len dệt kim màu cam ấm áp và quần jean xanh, đó là sự kết hợp tương phản giữa màu lạnh và màu ấm. Nó trong trẻo, tươi sáng và bồng bềnh, khiến mắt mọi người sáng lên.

Mùa hè nên có nhiều màu sắc, hãy học cách mặc đồ phù hợp để trông trắng sáng và thanh lịch hơn - ảnh 5

Sự kết hợp màu sắc có độ bão hòa thấp

Nếu tông màu da của bạn không đặc biệt trắng và bạn muốn mặc đồ màu, bạn nên chọn những màu có độ bão hòa thấp, chẳng hạn như màu Morandi, vốn được mệnh danh là những màu dịu dàng nhất trên thế giới.

Kết hợp một chiếc áo sơ mi vải lanh nhuộm màu xanh nhạt với một chiếc váy dài cùng màu. Màu xanh lam với một số tông màu xám và hòa quyện với màu trắng, mang lại cho người mặc cảm giác sang trọng, dịu dàng, tươi mới và tinh tế. Nó còn có tông màu lười biếng và lãng mạn, đặc biệt thích hợp cho mùa hè.

Mùa hè nên có nhiều màu sắc, hãy học cách mặc đồ phù hợp để trông trắng sáng và thanh lịch hơn - ảnh 6

Không mặc quá ba màu khắp cơ thể

Nếu bạn muốn làm cho những bộ trang phục sặc sỡ trở nên cao cấp hơn thì hãy giảm việc phối màu, đặc biệt là đối với các bé gái và giảm sự phân chia các khối màu.

Không nên có quá ba màu trên toàn bộ cơ thể, bạn có thể chọn cùng một màu hoặc các màu gần giống nhau.

Ví dụ, phối vest trắng với quần ống rộng màu trắng. Chọn cùng màu cho phần trên và phần dưới trông cao hơn và thon gọn hơn, bên trên khoác thêm một chiếc áo len màu xanh nước biển sẽ sạch sẽ và tươi mới hơn. , và tác dụng làm trắng cũng siêu tốt.

Mùa hè nên có nhiều màu sắc, hãy học cách mặc đồ phù hợp để trông trắng sáng và thanh lịch hơn - ảnh 7

Phối màu phụ kiện

Phụ kiện của chúng tôi cũng là một phần rất quan trọng trong mùa hè khi lựa chọn màu sắc phù hợp, chúng có thể tạo điểm nhấn cho quần áo, để chúng trông phối hợp và cao cấp hơn.

Ví dụ, một chiếc áo sơ mi cộc tay màu trắng kết hợp với váy dài màu đen và một chiếc túi màu trắng trông rất cao cấp. Bạn cũng có thể chọn phụ kiện cùng màu như chiếc túi màu cam ấm áp kết hợp với chiếc mũ che nắng màu vàng ngỗng trông phối hợp, cao cấp và nữ tính.

Mùa hè nên có nhiều màu sắc, hãy học cách mặc đồ phù hợp để trông trắng sáng và thanh lịch hơn - ảnh 8

Ok, thế là xong phần chia sẻ này rồi các bé nào thích có thể thử kết hợp màu sắc để mùa hè này thêm lãng mạn và thú vị nhé.