Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mức lương khủng của Hoàng Đức, vượt xa Công Phượng và Quang Hải

Thể thao 23/04/2024 - 08:32

Mức lương mới khiến nhiều người giật mình của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã được tiết lộ.

Cách đây chưa lâu, thông tin được người hâm mộ bóng đá trong nước quan tâm về tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã được làm rõ. Theo đó, dù được đồn đoán có thể ra nước ngoài thi đấu nhưng sau cùng ngôi sao gốc Hải Dương vẫn tiếp tục gắn bó với CLB Thể Công Viettel bằng 1 bản HĐ mới.

Mức lương khủng của Hoàng Đức, vượt xa Công Phượng và Quang Hải - ảnh 1

 Hoàng Đức quyết định gia hạn HĐ với Thể Công Viettel. Ảnh: VnExpress

Nói về quyết định của mình, Hoàng Đức chia sẻ với truyền thông: "Tôi luôn ưu tiên số 1 về việc được thi đấu cho CLB Thể Công Viettel. Tôi được đào tạo từ đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Tôi cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới".

Trong HĐ mới gia hạn cùng Viettel, Hoàng Đức sẽ thi đấu cho đội bóng áo lính thêm 3 năm (đến tháng 1/2018). Được biết, để thuyết phục tuyển thủ Việt Nam ở lại, . Đây là con số cao gấp đôi lời đề nghị mà Pathum Utd từng đưa ra trước đó.

  • Rõ chuyện Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu

  • Quang Hải lên tiếng, sắp cùng Hoàng Đức xuất ngoại?

Với mức lương nói trên, Hoàng Đức sẽ có thu nhập hằng tháng cao hơn nhiều so với những danh thủ khác như Nguyễn Quang Hải (CAHN, 100 triệu đồng/tháng) hay Nguyễn Công Phượng (Yokohama, 25.000 USD/tháng).

Có thể nói, Thể Công Viettel đánh giá rất cao vai trò của Hoàng Đức ở đội bóng và với nguồn tài chính hùng hậu, họ sẵn sàng bạo chi để giữ chân QBV Việt Nam 2023.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 15:11 22/04/2024