Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mục tiêu của Barca vẫn chưa gia hạn với Girona

Thể thao 18/04/2024 - 12:25

MD trích lời Giám đốc thể thao của đội bóng xứ Catalan về tương lai của hậu vệ cánh phải.

Hậu vệ Arnau Martinez của Girona là một trong những phát hiện của mùa giải năm ngoái, nhưng sự quan tâm dành cho anh đã giảm đi đáng kể. Sau khi được liên kết với Atletico Madrid và Barcelona vào mùa hè năm ngoái, tình hình hợp đồng của Martinez năm nay ít được chú ý hơn nhiều.

Arnau còn một năm với Girona, khiến anh trở thành ưu tiền hàng đầu để gia hạn hoặc bị Girona bán ngay vào mùa hè này. Gần đây Giám đốc thể thao Quique Carcel nói với Televisio de Girona rằng đó là một tình huống phức tạp, theo kể lại của MD:

“Arnau không thi đấu nhiều, nhưng anh ấy cũng đang không ở thời điểm tốt nhất để đưa ra quyết định vì . Chúng tôi muốn anh ấy tiếp tục, nhưng anh ấy cũng phải đưa ra quyết định về những gì anh ấy muốn làm trong sự nghiệp của mình.

  • Simeone nhắc nhở các học trò trước đại chiến với Girona

  • Girona lại tiếp tục săn người của Barca

Tôi không nói rằng việc gia hạn đang đi vào ngõ cụt, nhưng anh ấy cũng có một số vấn đề cá nhân với người đại diện mà anh ấy phải giải quyết xong.”

Mục tiêu của Barca vẫn chưa gia hạn với Girona - ảnh 1

 Martinez vẫn chưa chịu gia hạn với Girona.

Vào tháng 2, có thông tin cho rằng một thỏa thuận mới đã được hai bên đồng ý – nhưng chưa được ký kết. Nó sẽ bao gồm điều khoản mua lại được giảm bớt, với mức giá chỉ là 20 triệu euro. Sự chậm trễ này là do Arnau đã thay đổi người đại diện và ông muốn đàm phán lại thỏa thuận mà người trước đó đã thực hiện cho thân chủ. Tuy nhiên, Girona không sẵn sàng thay đổi quan điểm trước đó của mình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:20 18/04/2024