Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MXH "dậy sóng" với những tin nhắn chửi bới, "mặc cả" tiền nuôi con của một bác sĩ: "Một là không chu cấp, hai là chu cấp 1 triệu"

Công nghệ 24/04/2024 - 01:55

Câu chuyện hiện đang nhận được nhiều sự chú ý trên các trang MXH.

"Vừa có con vừa bắt chồng chu cấp tiền, khôn vừa thôi!"

Mới đây, trên MXH không ngừng chia sẻ một câu chuyện về vụ việc ly hôn của người phụ nữ có tên tài khoản facebook là M.N. Theo đó, sau khi ly hôn, chồng cũ không những chỉ chấp nhận chu cấp cho con chung của hai người với số tiền ít ỏi là 1 triệu đồng/tháng mà còn liên tục có những lời lẽ mạt sát suốt thời gian dài.

Cụ thể, bài đăng của chị N. trên trang cá nhân có nội dung như sau:

"Cuộc đời của mẹ có nhiều cái sai nhưng chỉ có thương con là điều đúng đắn nhất. Cả cuộc đời này mẹ sẽ không bao giờ tha thứ cho những người bỏ rơi và không quan tâm đến con [...] Một người bố công nhân viên chức làm trong Bệnh viện đa khoa nhưng mua cho con từng nghìn sữa cũng kể lể công lao, những lời cay nghiệt chửi bới dài đằng đẵng suốt 3 năm qua.

Ngày hôm nay, mẹ viết những dòng này để mai lớn, con sẽ tự hiểu người bố của mình "tốt" với mình tới đâu.

Ngày ra toà, bố của con mặc cả chỉ chu cấp 1 triệu/tháng hoặc không có nghìn nào cả thì sẽ kí vào đơn ly hôn. Còn mong muốn của mẹ chỉ là muốn được giải thoát cuộc sống lúc nào cũng bị người ta nhục mạ. 1 triệu chu cấp kèm theo lời nói "bỏ nhau rồi vẫn phải ăn bám vào tiền chu cấp của tao à". Lúc con ốm đau thì đâu biết đấy là đâu, chỉ chờ lúc khoẻ mạnh thì nhận con nhận cháu để đón về nội chơi.

Hi vọng rằng cuộc sống sau này sẽ nhẹ nhàng với mẹ con mình nhiều hơn. Cuộc sống mỗi người mỗi hoàn cảnh và cái sai lớn nhất là sai người. Nếu không thể thông cảm cho nhau thì xin đừng buông lời cay đắng vì đâu ai biết trước được ngày mai mình ra sao.

Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được hạnh phúc thôi...."

MXH

Cùng với đó, thông qua những tin nhắn chị N. chia sẻ, có thể thấy bên cạnh những lời mạt sát liên tục xuất hiện, người này còn không ngừng "dạy" vợ của mình khi ra tòa cần nói bản thân không cần tiền chu cấp cho con vì chính mình tự bỏ nhà đi nhằm mục đích trừ bỏ trách nhiệm của bản thân trong việc nuôi con.

Thậm chí người, này còn cho rằng vợ "khôn" khi sau khi ly hôn vừa có con lại vừa "bắt" chồng chu cấp tiền bởi "sau này lớn nó chăm mỗi mình em chứ nó chăm anh à. Hỏi nó có tình cảm gì với cha không?"

Cả năm cho con được 4 triệu nhưng đòi lại dai dẳng vì "em bảo không cần cơ mà?"

Bên dưới bài đăng, chị N. chia sẻ thêm những tình tiết khác trong bình luận. Theo chị, con đã gần 3 tuổi nhưng 2 cái Tết chưa được 1 nghìn đồng mừng tuổi từ bố. "Năm 1 tuổi không đc tổ chức sinh nhật, năm 2 tuổi cũng không biết sự tồi tại của bố có hay không, tới giờ gần 3 tuổi làm gì biết một một món quà bố là gì? Nghĩ thấy ấm ức thật sự, lúc còn bé, ba nó mua cho được mấy thùng sữa thì kể lể đủ điều cho tới tận bây giờ. Em nhớ lúc con em 2 tuổi, nó vẫn chửi "Biết phải lo nhiều thế này thì đẻ ra làm gì". Em suốt đời này không bao giờ quên mọi người ạ", chị N. viết.

Theo chị N., chồng cũ của chị đã cho con được 4 triệu trong 1 năm nhưng lại nhắn tin đòi lại dai dẳng từ Facebook đến Tiktok.

MXH

Những tin nhắn đòi 4 triệu của người chồng bác sĩ

Những lời tâm sự của chị N. trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt với những người phụ nữ đã có gia đình bởi họ có thể thấu hiểu và đồng cảm với sự vất vả cũng như thiếu đi một phần hạnh phúc gia đình của chị.

Cùng với đó, cũng không ít bình luận bày tỏ sự bức xúc trước thái độ vô trách nhiệm cũng của người chồng cũ đối với con cái cũng như thái độ thiếu tôn trọng người từng đầu ấp tay gối với mình.

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn gây xôn xao MXH, 2 nhân vật chính chưa lên tiếng gì thêm.