Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

My Hero Academia: Deku có thể mất hết sức mạnh vào cuối manga

Game 06/05/2024 - 14:47

Manga My Hero Academia sắp kết thúc. Tác giả Horikoshi đã thông báo rằng ông dự định hoàn thành câu chuyện vào năm 2024 và bây giờ mọi thứ đều cho thấy rằng anh sẽ thực hiện lời hứa này trong những tháng tới.

My Hero Academia: Deku có thể mất hết sức mạnh vào cuối manga - ảnh 1

Hiện tại, người hâm mộ đang theo dõi trận chiến hoành tráng giữa Deku và All For One. Trận chiến này không chỉ là một trận chiến đơn thuần, mà nó còn là "trận chung kết" khép lại câu chuyện. Trong trận chiến này, nhiều thứ đang bị đe dọa hơn là chỉ có sự đối đầu. Một trong những điểm mấu chốt là Deku lại không có siêu năng lực.

Deku đã mất đi One For All như thế nào?

My Hero Academia: Deku có thể mất hết sức mạnh vào cuối manga - ảnh 2

Deku thừa hưởng năng lực One For All mạnh mẽ từ All Might - người đã chọn Deku không chỉ vì khả năng trở thành anh hùng mà còn vì bản năng luôn muốn cứu người khác bằng một nụ cười, ngay cả khi nó khiến cậu phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Deku trở thành người thứ chín sử dụng sức mạnh này và trong suốt câu chuyện, cậu ngày càng hiểu nhiều hơn về ý nghĩa thực sự của One For All cũng như trách nhiệm to lớn mà mình phải gánh chịu.

Deku không chỉ đáp ứng được sự mong đợi của All Might mà còn vượt xa nhưng gì được kì vọng, chứng tỏ mình là người mang lý tưởng One For All và nổi bật trong câu chuyện cuối cùng. Cậu ta đã đối mặt được với Shigaraki và chiến đấu bình đẳng. Tuy nhiên, để đánh bại Shigaraki một lần và mãi mãi, quan trọng hơn là cứu đối thủ của mình, Deku biết mình sẽ cần phải hy sinh nhiều hơn.

Cuối cùng, cậu quyết định chuyển Kosei của mình cho Shigaraki để làm suy yếu hắn ta, cho phép cậu nhìn thấy quá khứ và ký ức của Shigaraki. Đồng thời trong quá trình đó, cậu phát hiện ra những thao túng thực sự của All For One.

Deku có còn giữ ngọn lửa One For All trong mình không?

My Hero Academia: Deku có thể mất hết sức mạnh vào cuối manga - ảnh 3

Deku bị mất cả hai tay và sức mạnh của One For All, như đã tiết lộ với Aizawa. May mắn thay, với sự giúp đỡ của Eri, cơ thể cậu đã được khôi phục 2 cánh tay đã mất, đến mức có thể chiến đấu trở lại. Mặc dù không còn One For All, nhưng vẫn còn một chút của sức mạnh đó trong cơ thể cậu ấy, tương tự như những gì đã xảy ra với All Might sau khi truyền Quirk cho Deku.

Ngay cả khi không có đầy đủ năng lực, Deku vẫn mang theo chút sức mạnh cuối cùng để đối đầu và đánh bại All For One, tìm cách chấm dứt cuộc chiến kéo dài và mang lại hòa bình cho thế giới.

Tương lai của Deku

My Hero Academia: Deku có thể mất hết sức mạnh vào cuối manga - ảnh 4

Hiện tại, Deku không có sức mạnh, nhưng khả năng One For All quay trở lại vẫn tồn tại, đặc biệt là khi Kosei có thể vẫn còn tồn tại trong Shigaraki. Nếu hoàn cảnh thuận lợi, Deku có thể lấy lại sức mạnh này. Nhưng ngay cả khi không có Kosei, anh vẫn cố gắng trở thành Biểu tượng hòa bình tiếp theo.

Tùy thuộc vào diễn biến của câu chuyện, Deku có thể vĩnh viễn không có Kosei của mình. Trong kịch bản này, cậu ấy vẫn khao khát trở thành một anh hùng, đi theo con đường tương tự như All Might khi kết thúc sự nghiệp.

My Hero Academia tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú với những diễn biến mạnh mẽ và mọi người đều mong chờ chương tiếp theo sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 5 năm 2024.https://gamek.vn/my-hero-academia-deku-co-the-mat-het-suc-manh-vao-cuoi-manga-17824050610551676.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link