Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mỹ nam có ngoại hình không tuổi của Cbiz, đỉnh thế nào mà khiến Tiêu Chiến lép vế khi chung khung hình?

Tình yêu 04/05/2024 - 09:06

Mới đây, dân tình được phen phát sốt trước khoảnh khắc hai mỹ nam Tiêu Chiến và "Thiên nhai tứ mỹ" - Kiều Chấn Vũ cùng chung khung hình.

Dù vẫn đang trong quá trình ghi hình nhưng bộ phim Tạng Hải Truyện vẫn nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả. Mới đây, dân tình được phen phát sốt trước khoảnh khắc hai mỹ nam Tiêu Chiến và "Thiên nhai tứ mỹ" - Kiều Chấn Vũ cùng chung khung hình.  

Trong đoạn video hậu trường vừa leak ra, hình ảnh Tiêu Chiến trong bộ quan phục, nhan sắc như ngọc đang kính cẩn cúi đầu hành lễ với Kiều Chấn Vũ (vai Vĩnh Dung). 

Dù chỉ là đoạn clip ngắn, nhan sắc của cả Tiêu Chiến và Kiều Chấn Vũ khiến fan vô cùng phấn khích. Thậm chí, có ý kiến còn xếp Tiêu Chiến vào nhóm "Thiên nhai tứ Mỹ" thế hệ mới khi cùng chung khung hình với Kiều Chấn Vũ (thế hệ cũ). Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng Tiêu Chiến có đẹp cỡ nào cũng không thể so sánh được với Kiều Chấn Vũ vốn nổi tiếng là mỹ nam không tuổi của Cbiz. 

Mỹ nam có ngoại hình không tuổi của Cbiz, đỉnh thế nào mà khiến Tiêu Chiến lép vế khi chung khung hình? - ảnh 1 Tiêu Chiến trong tạo hình Uông Tàng Hải phim Tạng Hải Truyện
Mỹ nam có ngoại hình không tuổi của Cbiz, đỉnh thế nào mà khiến Tiêu Chiến lép vế khi chung khung hình? - ảnh 2 Kiều  Chấn Vũ được mệnh danh là mỹ nam không tuổi của Cbiz. 

Được biết, Tạng Hải Truyện xoay quanh nhân vật nam chính Uông Tàng Hải (Tiêu Chiến). Thuở nhỏ, anh ta phải trải qua bi kịch diệt môn. Nhiều năm sau, Tàng Hải trở về kinh thành hòng tìm cách báo thù. Anh giả vờ trở thành thuộc hạ của kẻ thù, cố gắng tiến bước trong cuộc chiến chốn triều đình. Về sau, bằng tài trí và lòng dũng cảm, Uông Tàng Hải đã phá tan một âm mưu kinh thiên, đồng thời bảo vệ những người quan trọng nhất với mình.

Không chỉ Tiêu Chiến, Kiều Chấn Vũ, Tạng Hải Truyện còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám khác như: Chung Hán Lương, Trương Tịnh Nghi, Châu Kỳ, Hoàng Giác...