Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mỹ nam đóng phim là phụ yêu bạn diễn là chính, U50 vẫn trẻ đẹp nhưng chẳng ai dám cưới

Giải trí 03/05/2024 - 01:15

Ngô Trác Hy được gọi là trai hư vì thay bạn gái như thay áo suốt 2 thập kỷ diễn xuất.

Sinh năm 1979, Ngô Trác Hy ban đầu gia nhập TVB với vai trò vũ công, theo học lớp đào tạo khiêu vũ vào lúc mới 20 tuổi. Thế nhưng nhờ ngoại hình điển trai nổi bật, anh đã tạo sự chú ý không nhỏ và được đàn anh Cổ Thiên Lạc để mắt đến. Chính tài tử Dương Quá đã dẫn lối giúp Ngô Trác Hy trở thành một diễn viên.

Mỹ nam đóng phim là phụ yêu bạn diễn là chính, U50 vẫn trẻ đẹp nhưng chẳng ai dám cưới - ảnh 1

Ban đầu, Ngô Trác Hy chỉ toàn đóng vai phụ, bắt đầu với các phim như Bước Ngoặt Cuộc Đời, Đội Cứu Hỏa Anh Hùng... Phải mất một thời gian sau, nam diễn viên mới bắt đầu lên đời vai chính với Thanh đao công lý, Song long Đại Đường hay nổi bật nhất là Bao La Vùng Trời. Nhờ dự án này, Ngô Trác Hy được mệnh danh "cảnh sát đẹp trai nhất đài TVB". Anh cũng sớm nhận được giải thưởng TVB đầu tiên tại hạng mục Ngôi sao tiến bộ nhất năm.

Với danh xưng trên, Ngô Trác Hy tiếp tục ghi điểm nhờ các vai cảnh sát trong Học Cảnh Hùng Tâm, Cảnh sát mới ra trường, Học cảnh truy kích... Dần dần danh tiếng của Ngô Trác Hy thăng tiến vượt bậc, đưa anh vào hàng ngũ Ngũ đại Tiểu sinh của đài TVB.

Mỹ nam đóng phim là phụ yêu bạn diễn là chính, U50 vẫn trẻ đẹp nhưng chẳng ai dám cưới - ảnh 2

Thế nhưng bên cạnh những vai diễn nổi bật thuộc TVB, Ngô Trác Hy còn được biết đến với tình trường dài như sớ. Suốt hơn 2 thập kỷ diễn xuất, Ngô Trác Hy quen gần 20 người phụ nữ, trong đó có nhiều bạn diễn đình đám. Những minh tinh mà anh từng hẹn hò qua phải kể đến như Trương Hinh Dư (Đại A Hoàn), Quan Ân Na (Sóng Gió Khách Sạn), Phó Gia Lợi (Bao La Vùng Trời), Giang Nhược Lâm (Học Cảnh Truy Kích), Mã Trại (Nữ Hoàng Văn Phòng), Lương Tịnh Kỳ (Vòng Xoay Cuộc Đời)... Vì lẽ đó, anh được gọi là "trai hư" khét tiếng màn ảnh Hoa ngữ.

Mỹ nam đóng phim là phụ yêu bạn diễn là chính, U50 vẫn trẻ đẹp nhưng chẳng ai dám cưới - ảnh 3
Mỹ nam đóng phim là phụ yêu bạn diễn là chính, U50 vẫn trẻ đẹp nhưng chẳng ai dám cưới - ảnh 4

Nổi tiếng nhất là thời điểm chàng sao nam quen Trương Hinh Dư nhờ đóng chung Đại A Hoàn. Cuộc tình mặn nồng này kết thúc đáng tiếc sau khi mỹ nhân họ Trương phát hiện bạn trai qua lại với nhiều nữ diễn viên khác. Nhiều khán giả còn mắng Ngô Trác Hy là "kẻ cặn bã", nhưng Ngô Trác Hy luôn bỏ ngoài tai và tiếp tục làm việc. Dù gặp nhiều scandal tình ái nhưng sau cùng sự nghiệp của anh vẫn ổn định.

Mỹ nam đóng phim là phụ yêu bạn diễn là chính, U50 vẫn trẻ đẹp nhưng chẳng ai dám cưới - ảnh 5
Mỹ nam đóng phim là phụ yêu bạn diễn là chính, U50 vẫn trẻ đẹp nhưng chẳng ai dám cưới - ảnh 6

Ngô Trác Hy ở tuổi ngoài 40

Sau 25 năm làm nghề, Ngô Trác Hy vẫn rất điển trai và phong độ. Anh vẫn tập trung vào sự nghiệp, vừa qua đã trở lại màn ảnh trong Bằng Chứng Thép 5 và 6, tái hợp anh bạn thân Huỳnh Tông Trạch và được khán giả vô cùng mong chờ. Ngoài ra, nam diễn viên hiện tại vẫn độc thân sau thời gian dài chìm trong tình yêu nhưng không có kết quả. Thậm chí, anh từng thú nhận rằng bản thân nhiều lần bị mẹ giục cưới, ép nghỉ diễn để lấy vợ trước khi bị "ế".

https://kenh14.vn/my-nam-dong-phim-la-phu-yeu-ban-dien-la-chinh-u50-van-tre-dep-nhung-chang-ai-dam-cuoi-20240502225450147.chn