Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn trẻ đẹp, thành công duy nhất là yêu nam thần hàng đầu showbiz

Công nghệ 07/05/2024 - 02:57

Có gia thế khủng nhưng Kiều Hân lại mãi chìm nghỉm vì diễn tệ, lại nhiều chiêu trò

Có thể nói từ khi mới sinh ra, Kiều Hân đã sống trong nhung lụa. Bố mẹ cô đều làm kinh doanh nên sở hữu gia sản giàu có. Khi còn đi học, Kiều Hân đã được đưa rước bằng siêu xe, ở biệt thự tại khu Tùng Giang, Thượng Hải, nơi mà mỗi căn nhà có thể lên đến 30 triệu USD. Điều này thể hiện rõ qua những hình ảnh mà Kiều Hân từng đăng, và thậm chí gia đình cô vẫn còn bất động sản ở nước ngoài như Canada.

Mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn trẻ đẹp, thành công duy nhất là yêu nam thần hàng đầu showbiz - ảnh 1
Mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn trẻ đẹp, thành công duy nhất là yêu nam thần hàng đầu showbiz - ảnh 2

Kiều Hân là con nhà giàu

Vì vậy, Kiều Hân được báo chí Hoa ngữ ví như "công chúa Thượng Hải", hay "mỹ nhân 9X giàu nhất Trung Quốc". Để theo đuổi diễn xuất, Kiều Hân theo học Trung Hý và ngay lập tức có những vai diễn đầu tiên sau khi tốt nghiệp.

Dự án khủng đầu tiên mà nữ diễn viên tham gia là Lang Nha Bảng năm 2014. Trong đó, cô vào vai Vũ Văn Niệm không có nhiều thời lượng nhưng cũng được xem là cơ hội đáng nhớ. Cũng trong thời gian này, cô ký hợp đồng làm gà cưng của Chính Ngọ.

Mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn trẻ đẹp, thành công duy nhất là yêu nam thần hàng đầu showbiz - ảnh 3

Kiều Hân chỉ bắt đầu gây chú ý khi đóng Hoan Lạc Tụng cùng dàn sao như Dương Tử, Tưởng Hân, Lưu Đào... Cũng trong thời gian này, cô vướng phải nhiều tin đồn tình ái cùng đỉnh lưu Dương Dương. Cả hai được cho là đã lén hẹn hò tại London, nhưng Kiều Hân bị Dương Dương chia tay lập tức sau khi bị phát hiện.

Mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn trẻ đẹp, thành công duy nhất là yêu nam thần hàng đầu showbiz - ảnh 4

Kiều Hân bị "đá" đã vô cùng bực tức, chuyển sang thế đối đầu bạn trai cũ. Theo tiết lộ từ paparazzi trong giới khi ấy, phía Kiều Hân bỏ ra gần 3,5 tỷ đồng chỉ để mua từ khoá "bôi đen" Dương Dương khắp MXH. Song, phía nam đỉnh lưu vẫn luôn im lặng, chưa một lần lên tiếng xác nhận tình cảm hay đối chất với Kiều Hân.

Mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn trẻ đẹp, thành công duy nhất là yêu nam thần hàng đầu showbiz - ảnh 5

Kiều Hân từng từ yêu chuyển sang hận Dương Dương

Sự việc khiến cho tên tuổi Kiều Hân càng thêm hot, nhưng kéo theo cả tai tiếng. Về sau, các dự án phim của cô không bùng nổ, chỉ ở mức cầm chừng. Diễn xuất của cô bị chê bai, chế giễu khắp nơi. Những phim gần đây nhất của Kiều Hân như Trầm Thuỵ Hoa Viên, Yên Ngữ Phú ... đều bị đánh nông cạn, chấm điểm thấp.

Mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn trẻ đẹp, thành công duy nhất là yêu nam thần hàng đầu showbiz - ảnh 6
Mỹ nhân 9x giàu nhất Trung Quốc sau 10 năm vẫn trẻ đẹp, thành công duy nhất là yêu nam thần hàng đầu showbiz - ảnh 7

Kiều Hân gần đây

Sau hơn 10 năm trong nghề, Kiều Hân ngày càng xinh đẹp nhưng sự nghiệp lại thụt lùi. Nhiều người cho rằng việc cậy có gia thế giàu, sẵn sàng vung tiền để kiếm nhiệt đã làm tổn hại sự nghiệp của nữ diễn viên, khó lòng có thể vươn lên tầm cao mới.