Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ nhân công khai sống chung với thiếu gia nổi tiếng dù chưa đám cưới, quá khứ vướng hàng loạt ồn ào

Nhà đất 31/03/2024 - 08:57

Hẹn hò lâu năm nhưng cặp đôi này vẫn chưa có “tín hiệu” chuẩn bị kết hôn.

Huy Me (Phạm Công Thành, SN 1993) và Hàn Hằng (Hàn Hải Hằng, SN 1999) hiện đang là một trong những cặp đôi được giới trẻ yêu thích, thả tim rần rần vào mỗi bài đăng của cả hai. Chàng là YouTuber đời đầu, xuất thân trong gia đình có điều kiện, thiên hướng về nghệ thuật còn nàng cũng nổi tiếng không kém khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng và được nhắc đến với tên “hot girl tạp hoá”. Cũng chính vì vậy mà không ít người nhận xét, Huy Me và Hàn Hằng cực xứng đôi, visual đều đẹp chuẩn trai tài gái sắc.

Mỹ nhân công khai sống chung với thiếu gia nổi tiếng dù chưa đám cưới, quá khứ vướng hàng loạt ồn ào - ảnh 1

Huy Me và Hàn Hằng

Song, trước khi được yêu mến như hiện tại, cặp đôi trải qua không ít sóng gió trong khoảng thời gian hơn 4 năm yêu nhau.

Những ai chuyên “hóng hớt” trên MXH đều nhớ vào cuối năm 2019, tin đồn hẹn hò giữa Huy Me và Hàn Hằng bỗng rầm rộ khắp nơi. Thời điểm đó, Hàn Hằng vướng nghi vấn là người thứ 3 khi Huy Me từng có mối quan hệ hạnh phúc với Trúc Anh.

Sở dĩ, dân tình nghi vấn Hàn Hằng làm người thứ 3 là bởi cô đăng tải hình ảnh thân thiết với một chàng trai mà dù che mặt vẫn biết đó là Huy Me. Trong khi đó, netizen phát hiện Trúc Anh huỷ theo dõi nam YouTuber, gọi bạn trai là “bạn tốt” và liên tục đăng những story thể hiện sự buồn bã. Điều này khiến Hàn Hằng bị cư dân mạng “spam” trong một thời gian dài vì nghi vấn phá hoại hạnh phúc người khác.

Mỹ nhân công khai sống chung với thiếu gia nổi tiếng dù chưa đám cưới, quá khứ vướng hàng loạt ồn ào - ảnh 2

Bức ảnh Hàn Hằng đăng tải làm dấy lên tin đồn cô nàng là người thứ ba

Chưa dừng lại ở đó, một khoảng thời gian sau, Hàn Hằng liên tiếp dính phải những lùm xùm, ồn ào không đáng có. Cô bị tố PR sản phẩm kém chất lượng, nhận hàng nhưng lại “bùng” trả bài đăng, làm lộ ảnh nhạy cảm của Trang Lou - Tùng Sơn (em gái và em rể Huy Me),... Với quá nhiều biến cố, Hàn Hằng bất ngờ quyết định ở ẩn 1 thời gian, giấu kín chuyện tình yêu của mình và không lên tiếng đáp trả bất cứ tin đồn nào.

Những tưởng, Huy Me và Hàn Hằng sẽ đường ai nấy đi sau loạt drama thế nhưng vào đầu năm 2022, hot girl sinh năm 1999 trở lại MXH và công khai hơn về mối quan hệ của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cùng nhau, tiết lộ sở thích, tính cách của đối phương và cùng sáng tạo nội dung trên MXH.

Đặc biệt hơn, nhiều người còn phát hiện Huy Me và Hàn Hằng đang sống chung trong một căn hộ ở TP.HCM dù cặp đôi chưa làm đám cưới. Bởi trong hầu hết các hoạt động thường ngày, cặp đôi đều làm cùng nhau. Hay rõ hơn trong một đoạn clip trả lời câu hỏi vui vẻ, cả hai cũng để lộ chuyện sống chung qua những câu hỏi như: “Khi ngủ dậy ai gắt gỏng hơn”, “Ai mất nhiều thời gian hơn khi ra đường”,...

Mỹ nhân công khai sống chung với thiếu gia nổi tiếng dù chưa đám cưới, quá khứ vướng hàng loạt ồn ào - ảnh 3

Từ sau khi Hàn Hằng trở lại MXH, cặp đôi công khai nhiều hơn chuyện tình yêu

Mỹ nhân công khai sống chung với thiếu gia nổi tiếng dù chưa đám cưới, quá khứ vướng hàng loạt ồn ào - ảnh 4
Mỹ nhân công khai sống chung với thiếu gia nổi tiếng dù chưa đám cưới, quá khứ vướng hàng loạt ồn ào - ảnh 5

Cặp đôi hé lộ đang sống chung tại TP.HCM

Trải qua một thời gian dài hẹn hò, cả Huy Me và Hàn Hằng đều có nhiều sự thay đổi, trưởng thành hơn trong ngoại hình lẫn tính cách. Netizen nhận thấy rõ nam YouTuber tăng cân vì được bạn gái chăm sóc chu đáo. Còn Hàn Hằng nhận nhiều lời khen bởi visual ngày càng thăng hạng, không hở bạo như trước nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, thu hút.

Mặc dù trong một số clip, cả hai thừa nhận tính cách đôi khi có chút trái ngược nhau nhưng lại trở thành điểm bù trừ để hoà hợp hơn. Không những vậy, Huy Me và Hàn Hằng đều là những người có khả năng kiếm tiền từ sớm nhờ MXH do vậy cuộc sống cũng khá thoải mái, thường xuyên đi ăn chơi sang chảnh. Cặp đôi chơi chung với hội bạn thân gồm các gia đình như Trang Lou - Tùng Sơn, Emily - BigDaddy,... Cả nhóm thường rủ nhau đi du lịch các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ,...

Dẫu vậy dù hẹn hò lâu năm, Huy Me cũng nhiều lần đưa bạn gái về ra mắt nhưng cặp đôi vẫn chưa có “tín hiệu” kết hôn. Điều này khiến netizen liên tục “chấm hóng”, thậm chí thúc giục thay gia đình 2 bên vì mong muốn cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Mỹ nhân công khai sống chung với thiếu gia nổi tiếng dù chưa đám cưới, quá khứ vướng hàng loạt ồn ào - ảnh 6
Mỹ nhân công khai sống chung với thiếu gia nổi tiếng dù chưa đám cưới, quá khứ vướng hàng loạt ồn ào - ảnh 7
Mỹ nhân công khai sống chung với thiếu gia nổi tiếng dù chưa đám cưới, quá khứ vướng hàng loạt ồn ào - ảnh 8
Mỹ nhân công khai sống chung với thiếu gia nổi tiếng dù chưa đám cưới, quá khứ vướng hàng loạt ồn ào - ảnh 9

Cặp đôi thường đi du lịch cùng nhau, cuộc sống thoải mái khiến ai cũng ngưỡng mộ