Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Mỹ nhân Hàn diễn đỉnh tới độ 5 giây mà như 2 người khác nhau, đổi tông giọng khiến netizen sửng sốt

Công nghệ 01/05/2024 - 19:58

Khán giả hết lời khen ngợi Kim Hye Yoon bởi cảnh phim quá xuất sắc.

Kim Hye Yoon thời điểm hiện tại đang là cái tên nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ khán giả bởi màn trình diễn tuyệt vời trong bộ phim Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner). Trong phim, cô thể hiện hoàn hảo cả hai hình tượng, Im Sol 19 tuổi và Im Sol 34 tuổi. Trong những diễn biến mới nhất của phim, khán giả thật sự sửng sốt trước màn nhập vai quá thuyết phục của Kim Hye Yoon trong việc chuyển biến giữa hai độ tuổi của nhân vật.

Mỹ nhân Hàn diễn đỉnh tới độ 5 giây mà như 2 người khác nhau, đổi tông giọng khiến netizen sửng sốt - ảnh 1

Cụ thể chỉ trong cảnh phim kéo dài khoảng 5 giây, nhân vật của Kim Hye Yoon phải đột ngột chuyển từ Im Sol 34 tuổi sang Im Sol 19 tuổi. Đây là phân cảnh khi Sol bị truy đuổi bởi kẻ sát nhân, sau đó được Seon Jae cứu. Ngay khi Seon Jae xuất hiện, Sol chỉ kịp nói đúng một câu "mình vẫn còn sống", sau đó linh hồn 34 tuổi của cô bị kéo trở lại năm 2023. Linh hồn của Sol 19 tuổi trở lại trong thân xác chính chủ, không biết bất cứ chuyện gì vừa xảy ra và đã hỏi Seon Jae: "Mình đang ở đâu đây, cậu là ai?".

Cảnh phim được khen hết lời của Kim Hye Yoon

Trong một phân cảnh ngày chưa tới 5 giây, Kim Hye Yoon thay đổi tông giọng và biểu cảm nhanh đến đáng ngạc nhiên. Giây trước, cách nói chuyện của cô đúng chất một người phụ nữ trưởng thành, dù đang sợ hãi nhưng vẫn rất điềm đạm, có cả sự nhẹ nhõm. Ngay giây sau, cách nói chuyện, chất giọng của cô lại trở về đúng lứa tuổi 19, dù hoang mang cực độ nhưng lại có gì đó rất đáng yêu, trong trẻo.

Mỹ nhân Hàn diễn đỉnh tới độ 5 giây mà như 2 người khác nhau, đổi tông giọng khiến netizen sửng sốt - ảnh 2

Ánh mắt Sol 34 tuổi nhẹ nhõm vì được cứu

Mỹ nhân Hàn diễn đỉnh tới độ 5 giây mà như 2 người khác nhau, đổi tông giọng khiến netizen sửng sốt - ảnh 3

Ánh mắt Sol 34 tuổi hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra

Sự biến đổi đột ngột của Kim Hye Yoon khiến người xem thực sự không thể ngờ tới. Đoạn clip ngắn về sự biến đổi này cũng trở thành chủ đề hot trên MXH. Khán giả không tiếc lời khen ngợi dành cho màn thể hiện xuất sắc của sao nữ.

Bình luận của khán giả:

- Sol 19 cứ như mèo con lạc mẹ ý, biểu cảm, chất giọng chuyển biến đỉnh thiệt sự.

- Nghe đến đoạn này tui nổi da gà luôn, chỉ cần nghe giọng, chưa biết nội dung, chưa đọc sub đã biết Sol 19 trở lại rồi. Diễn 5 giây ra 2 con người khác nhau là có thật.

- Nhìn ánh mắt sau đó bả cất giọng lên là tôi phân biệt được giữa Sol 34 và Sol 19 liền. Như hai người khác nhau luôn ấy.

- Diễn đỉnh thật sự ý, diễn viên thực lực có khác. Diên Sol 19 tuổi đáng yêu bao nhiêu thì Sol 34 tuổi lại trưởng thành bấy nhiêu. Cảm xúc quá hoàn hảo.

Mỹ nhân Hàn diễn đỉnh tới độ 5 giây mà như 2 người khác nhau, đổi tông giọng khiến netizen sửng sốt - ảnh 4

Nguồn ảnh: tvN

Công nghệ